Thứ 3, 23/04/2024 10:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Rose chia tay caddie sau 11 năm gắn bó

09:42 - 30/05/2019

Golfer số 3 thế giới Justin Rose vừa đăng thông báo rằng mối quan hệ giữa anh và caddie lâu năm Mark Fulcher đã phải đi đến hồi kết vì Fulcher phải tập trung vào sức khỏe.

Vào tháng 1, Fulcher đã trải qua một cuộc phẫu thuật tim, bỏ liền 4 tháng thi đấu đầu tiên của năm 2019. Anh ấy vừa trở lại với Rose tại sự kiện Masters vừa qua và cũng đã hỗ trợ hết mình tại PGA Championship, sự kiện mà Rose xếp hạng thứ 29.

Rose cho biết, việc chữa trị căn bệnh của Fulcher cần nhiều thời gian nghỉ ngơi.

“Anh ấy được các bác sỹ khuyên rằng thời gian phục hồi cần mất khá nhiều thời gian. Tôi hy vọng anh ấy sớm bình phục và có đủ 100% sức khỏe. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ lại cùng nhau dạo bộ khắp 72 lỗ đấu vào một ngày Chủ Nhật không xa”.

justin rose

Fulcher là người đã cùng Justin Rose ăn mừng chiến thắng tại U.S. Open 2013, Olympic Gold Medal 2016 và danh hiệu FedEx Cup hồi năm ngoái cũng như chứng kiến khoảnh khắc Rose vươn lên trở thành golfer số 1 thế giới.

Tại sự kiện Memorial tuần nay, Gareth Lord, cựu caddie của Henrik Stenson sẽ thay thế caddie của Rose. Rose, nhà vô địch sự kiện đầu tiên của PGA Tour tại Memorial 2010 sẽ cạnh tranh với Tiger Woods và Bryson DeChambeau trong suốt hai vòng đấu đầu tiên trên sân Muirfield Village.

Rose đầy tiếc nuối khi sẽ phải thi đấu mà thiếu vắng người cộng sự Fulcher của mình: “Sau 11 năm thăng trầm với Fooch, giờ tôi phải chia tay người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp suốt quãng thời gian qua, thật buồn”.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT