Thứ 3, 16/04/2024 09:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods không tham dự Charles Schwab Challenge

08:45 - 08/06/2020

(GolfViet) - Trong khi nhiều ngôi sao đều hướng về sự kiện tái đấu của PGA Tour thì Tiger Woods lại “im hơi lặng tiếng” khi thời điểm cam kết tham dự giải hôm 5/6 dần trôi qua.

Bài liên quan

Như vậy, Tiger Woods tiếp tục “bỏ” giải. Lần cuối cùng golfer sở hữu 15 major phát bóng tại đấu trường PGA Tour là sự kiện Woods kiêm nhiệm nhà tổ chức giải: Genesis Invitational và xếp ở vị trí chót bảng tiền thưởng. Từ đó, Woods không tham gia 4 giải liên tiếp: WGC-Mexico Championship, Honda Classic, Arnold Palmer Invitational cùng Players Championship với nguyên nhân được đưa ra bởi đại diện của Woods, Mark Steinberg: “Lưng của Woods đang có vấn đề và anh ấy cảm thấy chưa sẵn sàng để trở lại thi đấu”.

Dù không tham gia đấu trường chuyên nghiệp nhưng vài tuần trước, Woods đã ra sân và cùng Peyton Manning đánh bại thuyết phục cặp đôi Phil Mickelson - Tom Brady tại The Match: Champions for Charity. Sự kiện golf truyền hình từ thiện trên sân Medalist đem lại 20 triệu USD cho hoạt động cứu trợ Covid-19.

Tiger-Woods-khong-tham-du-Charles-Schwab-Challenge (2)

Trở lại với Charles Schwab Challenge, khởi tranh từ 11 – 14/6, giải đấu này sẽ không thiếu vắng những golfer tên tuổi khác. Lần đầu tiên từ năm 1986, giải có sự góp mặt của 5 người chơi hàng đầu thế giới: Rory McIlroy, Jon Rahm, Brooks Koepka, Justin Thomas và Dustin Johnson. Ngoài ra, 16 trong Top 20 OWGR cũng đến sân Colonial ở Fort Worth, Texas. Từ đó, biến Charles Schwab Challenge trở thành một trong những sự kiện mạnh nhất trong năm của PGA Tour, ngoài các giải major, The Players Championship và chuỗi giải World Golf Championships.

Trong nỗ lực tổ chức giải an toàn, Charles Schwab Challenge vẫn tiếp tục đấu kín dù Texas đã cho phép khán giả lượng khán giả thực địa ở mức 25% so với sức chứa của sân đấu. Mới đây, PGA Tour cũng đã chọn được đối tác thực hiện các xét nghiệm Covid-19 tại chỗ cho hệ thống là Sanford Health, một trong những hệ thống dịch vụ y tế lớn nhất ở Mỹ và là nhà tài trợ của PGA Tour Champions.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT