Thứ 5, 18/04/2024 05:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lý do Woods không sử dụng găng tay khi chipping

15:36 - 26/05/2020

(GolfViet) - Găng tay là một phụ kiện hữu ích cho các golfer nhưng không phải trong tình huống nào, người chơi cũng sử dụng chúng.

Bài liên quan

Những chi tiết nhỏ nhất về trò chơi của Tiger Woods luôn được chú ý bởi đơn giản, Hổ là một trong những tay golf vĩ đại nhất mọi thời đại. Cùng GolfViet lắng nghe giải đáp của Woods về việc khi nào anh ấy đeo găng tay và khi nào không.

1. Sử dụng găng tay: Full shot, Pitching, Bunker

Trong mỗi cú đánh đòi hỏi đường swing rộng hơn, Woods sẽ đeo găng tay vào: “Tôi muốn có lực kéo và tốc độ”. Ngoài ra, sử dụng một găng tay là cách đơn giản mà hiệu quả để bảo vệ đôi tay khỏi các vết xước do ma sát từ gậy và có thêm độ bám, điều người chơi sẽ cần khi gậy di chuyển nhanh hơn.

2. Không dùng găng tay khi Chipping, Putting hay Flop Short

Ly-do-Tiger-Woods-su-dung-gang-tay-khi-chipping (2)

Tiger Woods sẽ không đi găng trên đường tới green, khi thực hiện cú chip, gạt bóng hay flop shot. Woods thích cảm giác kết nối có được giữa đôi tay với gậy golf trong những cú đánh tinh tế đó. Một điều thú vị là golfer sở hữu 15 major không dùng găng tay trong tình huống thực hiện cú flop shot, dù nó là một cú swing rộng hơn và nhanh hơn. Woods chọn cách sử dụng tay không để có thêm cảm nhận.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT