Thứ 5, 18/04/2024 05:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Fan kiện Tiger Woods và caddie vì hành vi từ…Valspar 2018

11:41 - 10/04/2020

(GolfViet) - Một công dân Florida đã đệ đơn kiện vì caddie của Woods đã có hành động xô đẩy khiến anh ta bị thương tại Valspar Championship hai năm trước.

Bài liên quan

Hôm 7/4, trong một khiếu nại dân sự nộp tại quận Pinellas thuộc tiểu bang Florida, Brian Borruso cáo buộc caddie của Woods là Joe LaCava “cố tình xô mạnh” khiến Borruso vấp ngã vào đám đông khán giả. Lúc ấy, Borruso đang cố gắng chụp một bức ảnh selfie khi Woods thực hiện cú đánh tiếp cận từ bên trái green hố 13 ở Innisbrook trong vòng ba của giải đấu.

Josh Drechsel, luật sư đại diện của Borruso cho biết: Vụ kiện được đệ trình hai năm sau giải đấu là để hiểu rõ hơn và đánh giá thấu đáo về các thương tích được mô tả “ vĩnh viễn hoặc tiếp tục”. Trong một video cung cấp bởi Drechsel cho thấy LaCava đã đến gần đám đông người hâm mộ với cánh tay trái vươn dài và nói “Bạn phải lùi lại!”. Đồng thời, vị luật sư của nguyên đơn muốn tìm và kêu gọi những khán giả có giọng nói nghe được qua một video khác. Một người nào đó đã nói rằng: “Tôi yêu Tiger nhưng tôi không thích anh ta” để ám chỉ về LaCava trong khi một người khác nói “Anh ta vừa đẩy anh ấy kìa. Anh ta xô anh ấy ra khỏi đó”.

Đơn kiện còn nói rằng Borruso đã phải đến bệnh viên để được điều trị vết thương. Ngoài ra, để thu thập thêm bằng chứng, luật sư Drechsel đã xin PGA Tour về video Valspar Championship 2018 nhưng Tour đấu cho biết họ không thể cung cấp bất kỳ thứ gì nếu không có lệnh của tòa án.

Valspar Championship 2018 là sự kiện quan trọng, được coi là cột mốc đánh dấu sự hồi sinh của Woods sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương tái phát. Trước đám đông kỷ lục, có lúc đến hàng nghìn người tại tee box, Woods mang đến màn trình diễn ấn tượng trên màn đua tranh đến ngôi vô địch. Chốt giải, Woods chia sẻ vị trí Á quân cùng Patrick Reed với tổng điểm -9, cách biệt một gậy với người chiến thắng Paul Casey.

Quay trở lại vụ kiện. Woods có tên như một bị cáo vì anh sử dụng LaCava trong vai trò caddie đồng hành, bắt đầu từ mùa thu 2011 đến nay. Mark Steinberg, đại diện của Woods tại Excel Sports Management không trả lời bất cứ điều gì còn LaCava từ chối đưa ra bình luận.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT