Thứ 3, 23/04/2024 11:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kevin Na tiết lộ Woods giữ vai trò đội trưởng tại Ryder Cup 2022

10:25 - 23/05/2020

(GolfViet) - Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Kevin Na đã vô tình tiết lộ suy đoán của anh về người dẫn dắt tuyển Mỹ tại giải đấu đồng đội diễn ra trên đất Ý.

Bài liên quan

Trước mắt, mục tiêu của golfer người Mỹ gốc Hàn là đủ điều kiện góp mặt tại Ryder Cup kỳ 43, khởi tranh từ 25 – 27/9 tại Whistling Straits, bang Wisconsin. Hàng ngũ lãnh đạo của tuyển Mỹ năm nay hiện có đội trưởng Steve Stricker, các đội phó Jim Furyk, Davis Love III, Zach Johnson cùng một suất nữa chưa được công bố.

Kevin Na cũng bày tỏ tham vọng tham gia vào hai năm sau đó: “Tôi biết Ryder Cup lần tới sẽ tổ chức ở Ý và tôi tin đội trưởng sẽ là Tiger Woods. Tôi rất mong chờ điều đó”.

Kevin Na sẽ trở lại chơi golf vào tháng 6

Kevin Na sẽ trở lại chơi golf vào tháng 6

Khi nhận ra mình vô tình tiết lộ một trong những tin đồn hiện nay của golf chuyên nghiệp, Na nói thêm: “Tôi đã nghe thấy những lời đồn đoán. Tôi sẽ không nói cho bạn biết tôi nghe chúng từ đâu nhưng chắc chắn không phải từ anh ấy (Tiger Woods). Đó là từ một trong những người bạn của anh ta”.

Na hiện xếp thứ 28 trong danh sách điểm Ryder Cup của tuyển Mỹ và là nhà đương kim vô địch giải đấu đánh dấu sự nối lại mùa giải của PGA Tour vào tháng tới: Charles Schwab Challenge. Khi đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, golfer 36 tuổi cho biết anh có một số lo ngại khi quay trở lại thi đấu nhưng tin rằng Tour đang làm mọi thứ để giữ an toàn cho người chơi.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT