Thứ 3, 23/04/2024 12:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Harrington vô tình tiết lộ tên đội phó ở Ryder Cup 2020

11:24 - 06/05/2020

(GolfViet) - Đội trưởng đội tuyển châu Âu cho biết cựu số một thế giới Luke Donald sẽ là một trong những đội phó hỗ trợ anh tại Ryder Cup năm nay.

Bài liên quan

Hôm qua (5/5), trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Padraig Harrington chia sẻ anh thường xuyên liên lạc với lãnh đạo European Tour và các đội phó về kế hoạch cho trận đấu đồng đội sắp tới, dự kiến khởi tranh từ 25 – 27/9 tại Whistling Straits.

Lúc này, Harrington vô tình tiết lộ tên một thành viên trong đội ngũ trợ lý của mình. Đó chính là Luke Donald.

Trên Twitter, cựu số một thế giới hài hước đáp lại: “Tôi nghĩ đây là một bí mật chứ Harrington?”. Khoảng một giờ sau, thông tin Luke Donald là đội phó đã chính thức được xác nhận trên tài khoản chính thức của đội tuyển Ryder Cup châu Âu.

Harrington-vo-tinh-tiet-lo-Luke-Donald-la-doi-pho-tuyen-Ryder-cup-chau-Au

Donald từng góp mặt thi đấu ở 4 kỳ Ryder Cup. Năm 2018, golfer người Anh cũng giữ vai trò đội phó dưới trướng của Thomas Bjorn, cùng đội tuyển giành thắng lợi chung cuộc 17,5 – 10,5 và duy trì mạch bất bại trên sân nhà kể từ năm 1993. 

Đến hiện tại, phần lớn thông tin về một Ryder Cup sẽ như thế nào trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa được làm sáng tỏ. Bao gồm việc giải đấu đồng đội danh giá này có hoãn sang năm sau theo ý kiến của Rory McIlroy hay tổ chức không có người hâm mộ như tiết lộ của CEO PGA of America Set Waugh?

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT