Thứ 5, 18/04/2024 06:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bài tập Putting của golfer Tiger Woods trước khi thi đấu Ryder Cup

13:54 - 19/02/2019

Tiger Woods là một trong số ít người Mỹ tham gia vào Ryder Cup với phong độ mạnh mẽ, phần lớn là nhờ hiệu suất của anh ấy trên green.

Số liệu thống kê của golfer Tiger Woods khi kết thúc mùa giải lần thứ 38 tại SG với Putting là: anh đứng thứ 11 trong SG trên Green, thứ 12 trong Birdie Average và thứ 16 trong one-putt percentage.

b7_2

Trong suốt sự nghiệp của mình, Woods đã liên tục luyện tập bài tập Putting như sau: đặt tee hai bên của đầu putting nhằm tạo ra một “cánh cổng” sau đó thực hiện cú putt vào lỗ golf. Hoặc bạn đánh thẳng vào tee, hoặc đánh straight-back, straight-through khiến bạn phải đánh bóng vào giữa mặt putter.

Và thật ngạc nhiên và bất ngờ Woods đã thực hiện bài tập trên Green vào thứ 5 để chuẩn bị cho Ryder Cup. Anh bắt đầu bằng cách đánh putts một tay. Tay phải cầm gậy và tay trái đặt lên đùi như hình bên dưới.

Empty

Trước khi putting với bóng bằng cả hai tay. Bạn sẽ nhận thấy rằng anh ấy đã kết hợp EyeLine Putting Mirror để chắc chắn rằng đôi mắt của anh ấy nhìn vào bóng và vai anh ấy vuông.

Có thể thấy cách luyện tập của Woods vô cùng đơn giản. Hãy dành thời gian mỗi ngày vài phút luyện tập nhé.Thực hiện đúng kỹ thuật putting golf, chắc chắn bạn sẽ đánh bóng ngọt hơn nhiều.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT