Thứ 6, 26/04/2024 02:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Rose và Harold Varner III chia sẻ ngôi đầu vòng 1 Charles Schwab Challenge

09:58 - 12/06/2020

(GolfViet) - Với việc cùng đánh 63 gậy trong ngày khai màn giải đấu đánh dấu sự trở lại của PGA Tour, Justin Rose và Harold Varner III đang giữ ngôi đầu của bảng xếp hạng.

Bài liên quan

Sau ba tháng xáo trộn lịch trình vì Covid-19, PGA Tour đã bắn “phát súng” đầu tiên với Charles Schwab Challenge trên sân Colonial ở Texas. Thật may khi trước thềm giải đấu, tất cả các xét nghiệm nCoV được thực hiện tại giải đều cho kết quả âm tính.

Dù vắng khán giả thực địa, Charles Schwab Challenge vẫn vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của 16 golfer trong Top 20 thế giới cùng điểm nhấn được tạo ra bởi việc xếp nhóm từ BTC. Và khép lại vòng mở màn tại Colonial, cái tên thu hút không phải là Rory McIlroy, Ron Jahm hay Brooks Koepka mà là cựu vô địch giải năm 2018 và một người chơi đang tìm kiếm chiến thắng PGA Tour đầu tiên.

Là giải đấu đầu tiên sau khi “đường ai nấy đi” với hãng sản xuất gậy Honma, Justin Rose với túi gậy hỗn hợp của mình đã hoàn thành vòng đấu bogey-free 63 gậy để đồng dẫn đầu cùng Harold Varner III. Trong 4 sự kiện khởi tranh hồi đầu năm, cựu số một thế giới đều nằm ngoài Top 50 nhưng sau vòng có 7 biride vừa qua, Rose được kỳ vọng sẽ lập lại thành tích hai năm trước.

Justin-Rose-Harold-Varner III-dan-dau-vong-1-Charles Schwab Challenge

Một điểm nhấn khác tại giải đấu đến từ cú đánh ghi điểm Hole in One của golfer người Hàn Quốc Sung Kang ở hố 13, dài 163 yards. Tất nhiên ở giải đấu không khán giả, chẳng có tiếng reo hò nào vang lên chúc mừng và những người chơi thì duy trì khoảng cách tiếp xúc. Nhóm đấu của Kang, Tyler Duncan và Brendon Todd chỉ đơn giản là bước ra khỏi khu vực phát bóng và tiến về green.

Có thành tích kém 1 gậy, bốn golfer đang ở T3(-6) gồm Justin Thomas, Jhonattan Vegas, Collin Morikawa và Abraham Ancer. Jordan Spieth đồng hạng T7 (-5) trong khi Rory McIlroy và Brooks Koepka xếp T39 (-2).

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT