Thứ 4, 24/04/2024 08:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory McIlroy đứng đầu danh sách đặt cược tại Charles Schwab Challenge

14:06 - 08/06/2020

(GolfViet) - Golfer số một thế giới hiện là gương mặt được đánh giá cao nhất tại giải đấu nối liền mùa giải sau ba tháng “đóng băng” của PGA Tour.

Bài liên quan

Là sự kiện mang nhiều cái đầu tiên: Giải đầu tiên thuộc hệ thống golf nam chuyên nghiệp Mỹ trở lại từ tháng 3; lần đầu từ năm 1946, đạt đỉnh về mức độ cạnh tranh tổng thể và cũng là lần đầu từ năm 1986, giải có sự góp mặt của 5 người chơi hàng đầu thế giới ở thời điểm tổ chức (Rory McIlroy, Jon Rahm, Brooks Koepka, Justin Thomas và Dustin Johnson),... Charles Schwab Challenge được chú ý nhiều hơn bao giờ hết cùng dự đoán ai sẽ đăng quang trên Colonial ở Fort Worth, bang Texas?

Rory McIlroy, golfer thứ ba cán mốc 100 tuần ở đỉnh bảng xếp hạng thế giới kể từ khi OWGR được thành lập đang là người giữ tỷ lệ cá cược cao nhất tại giải đấu khai màn hôm 11/6. Theo Westgate Las Vegas SuperBook, tỷ lệ đặt cược của ngôi sao người Bắc Ireland là 8/1 (đặt 1 ăn 8). Con số này cũng là niềm tin dành cho McIlroy trước thềm The Masters vào đầu tháng 3, trước khi major này có quyết định dời đến trung tuần tháng 11.

Trong 7 lần tranh tài từ tháng 10 năm ngoái, McIlroy đều trong Top 5 hạ màn. Ở giải golf truyền hình gây quỹ từ thiện TaylorMade Driving Relief tháng trước, anh cùng Dustin Johnson thắng 11/18 skin trước cặp đôi Rickie Fowler và Matthew Wolff (Ảnh: Golf Digest)

Trong 7 lần tranh tài từ tháng 10 năm ngoái, McIlroy đều trong Top 5 hạ màn. Ở giải golf truyền hình gây quỹ từ thiện TaylorMade Driving Relief tháng trước, anh cùng Dustin Johnson thắng 11/18 skin trước cặp đôi Rickie Fowler và Matthew Wolff (Ảnh: Golf Digest)

Giữa tháng 5, McIlroy đã cam kết chơi ba sự kiện đầu trong lịch trình tái đấu của PGA Tour. Và trong khi Charles Schwab Challenge đánh dấu màn chào sân của số một thế giới thì golfer hạng 2 Jon Rahm là á quân ở giải này ba năm trước. Rahm giữ tỷ lệ chiến thắng 12/1, tiếp đến là Thomas, Webb Simpson và Bryson DeChambeau.

Tỷ lệ đặt cược của các golfer tại Charles Schwab Challenge 2020:

8/1: Rory McIlroy

12/1: Jon Rahm

16/1: Justin Thomas

25/1: Webb Simpson, Bryson DeChambeau

30/1: Xander Schauffele, Dustin Johnson, Brooks Koepka, Rickie Fowler, Sungjae Im, Patrick Reed

40/1: Collin Morikawa, Jordan Spieth, Scottie Scheffler, Tony Finau, Justin Rose

50/1: Matt Kuchar, Marc Leishman, Gary Woodland

60/1: Sergio Garcia, Jason Day, Matthew Fitzpatrick, Shane Lowry, Louis Oosthuizen, Kevin Na, Viktor Hovland, Ryan Palmer

80/1: Abraham Ancer, Kevin Kisner, Billy Horschel, Byeong-Hun An, Harris English, Daniel Berger

100/1: Max Homa, Joel Dahmen, Joaquin Niemann, Christiaan Bezuidenhout

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT