Thứ 5, 28/03/2024 07:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Linh cảm của Rory McIlroy: Ryder Cup 2020 sẽ bị hoãn

10:48 - 27/05/2020

(GolfViet) – Trong một cuộc phỏng vấn với BBC Sport, Rory McIlroy cho rằng giải Ryder Cup năm nay sẽ bị hoãn lại tới 2021.

Bài liên quan

Thi đấu không khán giả đang là một giải pháp “bảo toàn” sự kiện hàng đầu của các tổ chức trước cơn bão ảnh hưởng của Covid-19. Cuộc đối đầu giữa tuyển châu Âu và tuyển Mỹ cũng không ngoại lệ! Ryder Cup dự kiến khởi tranh từ 25 – 27/9 ở bang Wisconsin. Những nhân sự chủ chốt của hai đội dần được công bố. Trong đó,  Zach Johnson và Davis Love III sẽ cùng Jim Furyk đảm nhiệm vai trò đội phó tuyển Mỹ.

Cách đây một tháng, Brooks Koepka và Rory McIlroy đã tỏ ra khá bất đồng quan điểm về vấn đề thi đấu không khán giả. Và mới đây Rory McIlroy lại tiếp tục chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về giải đấu.

“Tôi có một “linh cảm cá nhân” rằng giải đấu năm nay sẽ không diễn ra. Tôi nghĩ rằng hầu hết người chơi sẽ đồng ý với việc hoãn các trận đấu của Ryder Cup sang năm 2021 để không phải thi đấu kín. Nếu không có khán giả, không có tiếng reo hò thì không còn là Ryder Cup”, Rory McIlroy nói.

Tính tới thời điểm hiện tại, các Tour đấu golf chính trên thế giới đều đã phải chỉnh lại lịch đấu, tệ hơn khi The Open đã bị hủy hẳn. PGA Tour dự kiến giải đấu tiếp theo là Charles Schwab Challenge diễn ra vào 11/6. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý, điều hành golf đã soạn thảo một lộ trình sửa đổi với chi tiết về major và loạt FedEx Cup Playoff.

Bất kỳ giải đấu nào được khởi tranh trong năm nay hoàn toàn có thể có hoặc vắng bóng người hâm mộ

Bất kỳ giải đấu nào được khởi tranh trong năm nay hoàn toàn có thể có hoặc vắng bóng người hâm mộ

Cụ thể, PGA Championship là giải major đầu tiên, khởi tranh từ 6 – 9/8 tại TPC Harding Park. Wyndham Championship và ba sự kiện play-off sẽ theo sau trong những tuần tiếp theo cùng Tour Championship kết thúc vào ngày 7/9. Kế đến, US Open tại Winged Foot diễn ra từ 17 - 20/9, Ryder Cup tại Whistling Straits từ 25 - 27/9 và cuối cùng, một The Masters lần đầu tiên được tổ chức vào cuối năm sẽ tìm ra nhà vô địch trên sân Augusta National từ 12 - 15/11.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT