Thứ 5, 18/04/2024 11:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daniel Berger vô địch Charles Schwab Challenge sau hố play-off

10:08 - 15/06/2020

(GolfViet) - Bất phân thắng bại qua 72 hố, sự kiện tái khởi động của PGA Tour phải nhờ đến loạt đấu phụ mới tìm được người chiến thắng.

Bài liên quan

Xander Schauffele, golfer dẫn đầu vòng ba đã có một ngày hạ màn không mấy thành công với kết quả -1 gậy. Trong khi đó, một golfer không thuộc top ngôi sao là Daniel Berger lại thi đấu xuất sắc với -4 gậy để vươn lên đồng dẫn đầu bảng xếp hạng cùng Collin Morikawa với tổng điểm -15, buộc cả hai golfer quay trở lại hố 17 của sân Colonial tranh tài ở loạt play-off.

Daniel-Berger-Charles-Schwab-Challenge-sau-ho-playoff(1)

Lúc này, Berger thành công ghi điểm Par từ phía sau green ấn định chiến thắng chung cuộc bởi Morikawa bỏ lỡ cú putt cầm hòa ở khoảng cách 3 feet. Đây là chiến thắng thứ ba của Daniel Berger trên PGA Tour và là lần đầu tiên tay golf Mỹ đăng quang ở loạt play-off, sau lần thua Padraig Harrington tại Honda Classic 2015 và Jordan Spieth tại Travelers Championship 2017.

Justin Rose, Bryson DeChambeau và Jasson Kokrak chốt hạng ba tại giải đấu. Golfer số một thế giới Rory McIlroy với vòng cuối 74 gậy rơi xuống T32(-6) cùng golfer hạng 3 OWGR Brooks Koepka.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT