Thứ 2, 22/04/2024 03:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tổng hợp những pha playoff đỉnh cao tại PGA

10:30 - 29/04/2020

(GolfViet) – Thuật ngữ play off vẫn thường xuyên được nhắc đến trong mỗi giải golf. Và chắc chắn rằng rất nhiều người thắc mắc “Play-off là gì?”.

Bài liên quan

Trong môn thể thao quý tộc, play off được hiểu đơn giản là lượt thì đấu để chọn ra người thắng cuộc. Nghĩa là người giành chiến thắng trong một trận play off sẽ là người được đi tiếp hoặc giành chiến thắng. Ngược lại, người thua cuộc là người bị loại hoặc thua cuộc. Điều đáng chủ ý là các loạt trận play off sẽ không bao giờ có khái niệm “bất phân thắng bại” mà chỉ tồn tại “người thắng hoặc kẻ thua”.

Chính bởi tính chất quyết định của trận đấu này mà các loạt play off diễn ra chưa bao giờ thiếu đi sự quyết liệt, tính cạnh tranh cao trong từng cú đánh bóng trên sân. Đây cũng là lý do để giới điệu mộ golf có cơ hội được chứng kiến những trận đấu đỉnh cao và hấp dẫn.

Thể thức play off đã xuất hiện và được áp dụng khá nhiều trong các giải PGA Tour, PGA Tour Champions, Korn Ferry Tour. Dưới đây là video tổng hợp những cú đánh tuyệt vời nhất tại vòng play-off.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT