Thứ 6, 29/03/2024 07:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Thomas đăng quang Sentry Tournament of Champions sau vòng play-off

12:41 - 06/01/2020

(GolfViet) - Sự kiện mở màn của PGA Tour trong năm 2020 đã phải phân thắng bại nhờ vào loạt play-off và Justin Thomas là người giành chiến thắng cuối cùng.

Bài liên quan

Với cách biệt mong manh 1 điểm, ngày thi đấu cuối cùng của Sentry Tournament of Champions được dự đoán là cuộc đối đầu đầy duyên nợ của cả hai nhà vô địch cùng sinh năm 1993: Justin Thomas và Xander Schauffele. Kết thúc 18 hố, trận chiến còn có thêm sự xuất hiện của Patrick Reed khi golfer này tiếp tục lặp lại vòng đấu 66 gậy để đạt tổng điểm -14, đưa cả ba tay golf đến với loạt play-off.

Kết quả chung cuộc của Sentry Tournament of Champions

Kết quả chung cuộc của Sentry Tournament of Champions

Ở lượt đánh đầu tiên, Schauffele với điểm Par đã biến mình trở thành nhà cựu vô địch trong khi Thomas và Reed đều ghi điểm Birdie. Ở lượt đánh thứ hai, Thomas và Reed tiếp tục hòa nhau và đến với lượt đánh thứ ba. Lúc này, Justin Thomas ấn định chiến thắng nhờ cú putt dễ dàng ghi điểm birdie từ khoảng cách 3 feet, còn Reed chỉ ghi Par.

Thomas đăng quang Sentry Tournament of Champions

Thomas đăng quang Sentry Tournament of Champions

Đây là chiến thắng thứ hai của Thomas trong mùa giải sau khi đứng đầu The CJ Cup vào tháng 10 năm ngoái, là danh hiệu PGA Tour 12 trong sự nghiệp và mang về cho anh 1,34 triệu USD tiền thưởng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT