Thứ 7, 27/04/2024 02:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thắng vòng play-off, Rasmus Hojgaard trở thành người trẻ thứ ba trong lịch sử có danh hiệu ở European Tour

15:50 - 09/12/2019

(GolfViet) – Ghi 1 eagle, 4 birdie và kết thúc vòng đấu với 68 (-4) gậy, Rasmus Hojgaard đã trở thành người trẻ thứ ba trong lịch sử có danh hiệu ở European Tour.

Bài liên quan

Bước vào ngày thi đấu cuối, Rasmus Hojgaard đã có một khởi đầu hoàn hảo. Anh thi đấu năng nổ và ghi được 1 eagle và 4 birdie. Chung cuộc, Hojgaard đạt điểm tổng là -19, cùng chia sẻ ngôi đầu với Antoine Rozner và Renato Paratore. Điều này đồng nghĩa với việc cả 3 sẽ phải tranh tài qua loạt đánh play-off trên hố 18.

Ở lượt đánh đầu tiên, Rasmus Hojgaard và Antoine Rozner cùng ghi điểm birdie, còn Renato Paratore chỉ đạt được par nên bị loại.

Tới lượt đánh thứ hai, Rasmus Hojgaard và Antoine Rozner tiếp tục có birdie. Tuy nhiên, tới lượt đánh tiếp theo, Hojgaard đã bất ngờ ghi eagle và lên ngôi vô địch Mauritius Open.

Bảng điểm loạt play-off

Bảng điểm loạt play-off

Với chiến thắng này, golfer người Đan Mạch trở thành người trẻ thứ ba trong lịch sử có danh hiệu ở European Tour khi vô địch ở tuổi 18 và 271 ngày. Người trẻ nhì là Danny Lee hiện đang thi đấu trên PGA Tour, trẻ nhất là golfer người Ý Matteo Manassero.

Rasmus-Hojgaard-vo-dich- Mauritius-Open2

“Thật tuyệt vời! Đây cứ như một giấc mơ vậy, tôi không thể diễn đạt cảm xúc thành lời. Được tham dự European Tour là một vinh hạnh lớn với tôi, thật không thể tin được tôi đã chiến thắng ở loạt play-off và trở thành nhà vô địch. Tôi rất mong chờ những thử thách tiếp theo”, tân binh 18 tuổi chia sẻ sau chiến thắng.

Bảng xếp hạng chung cuộc giải Mauritius Open

Bảng xếp hạng chung cuộc giải Mauritius Open

Kim Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT