Thứ 4, 24/04/2024 07:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trải nghiệm du lịch golf Singapore tại sân golf tốt nhất thế giới

17:48 - 19/08/2020

Năm 2019, Sentosa Golf Club được công nhận là sân golf tốt nhất Thế giới tại World Golf Awards. Đến du lịch Singapore, các golfer đừng quên trải nghiệm tại sân golf đẳng cấp này.

Bài liên quan

 Nếu như ở Thái Lan số sân golf đếm không hết thì tại Singapore số lượng sân golf chỉ khoảng 20 sân trong đó có khoảng 17 sân golf tư nhân và 3 sân golf công cộng. Cũng chính vì vậy, các sân golf ở đây đều có chất lượng rất cao.

Trong các sân golf tư nhân tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất. Độ dài của sân, cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, khu vực gạt bóng được cải tạo lại, và các khu vực gạt bóng với các hàng cọ bố trí làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf.

Empty

Sân Serapong được xem là kiệt tác 18 lỗ được nhào nặn từ những thảm thực vật nhiệt đới và những đầm lầy đước ngập mặn để biến thành những ngọn đồi uốn lượn và các green đầy thách thức nhìn ra cảng biển Singapore thơ mộng.

Empty

Ở các lỗ golf đầu, địa hình sân bằng phẳng hơn, với các đường viền sân ở 9 lỗ golf đầu. Chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào chật hẹp tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway, và trung tâm Thương mại Thế giới.

Empty

Rất nhiều tay golf nổi tiếng như Angel Cabrera, Adam Scott, Vijay Singh đã đích thân trải nghiệm những lỗ golf và khung cảnh tuyệt vời ở sân golf độc đáo này.

Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong vừa thách thức, vừa huyền bí sẽ khiến các golfer có một khoảng thời gian chơi golf tuyệt vời ở đây.

Chính bởi sự độc đáo, đẳng cấp, năm 2019, sân golf này được công nhận là sân golf tốt nhất thế giới tại World Golf Awards. Giải thưởng lớn ‘World’s Best Golf Club’ này cũng đã khẳng định được vị trí quan trọng của Sentosa Golf Club trong việc đưa Singapore trở thành trung tâm du lịch quốc tế, thu hút thêm lượng lớn du khách yêu thích bộ môngolf đến với Singapore.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT