Thứ 5, 18/04/2024 12:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Độc đáo sân golf lênh đênh giữa hồ nước, thách thức tài năng của các golfer

10:36 - 15/08/2020

Sân golf 18 lỗ được nhà thiết kế Scot Mills tạo nên, có một lỗ golf nằm giữa hồ ở Idaho. Bạn phải di chuyển bằng thuyền ra khu green này mới có thể đánh bóng.

Bài liên quan

Nhắc đến những sân golf nổi tiếng trên thế giới về sự độc đáo, không thể không kể đến sân golf 18 lỗ ở bang Idaho. Sự độc đáo của sân golf này khiến bất cứ golfer nào cũng phải kinh ngạc khi được được xây dựng trên một chiếc thuyền lớn nổi lênh đênh giữa hồ nước.

Sân golf độc đáo nổi lênh đênh trên mặt nước

Sân golf độc đáo nổi lênh đênh trên mặt nước

Sân Golf này nằm trong khu nghỉ dưỡng Coeur d'Alene- một khu nghỉ sang trọng ở Coeur d’Alene, thuộc tiểu bang Idaho, miền tây bắc nước Mỹ. Sự độc đáo, ấn tượng của sân golf khiến các tạp chí nổi tiếng như Golf Digest, Golf Magazine đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất ở Mỹ.

Sân golf 18 lỗ được nhà thiết kế Scot Mills tạo nên, có một lỗ golf nằm giữa hồ nước ở Idaho. Cụ thể, lỗ thứ 14 tại đây - lỗ par 3 độc nhất trên thế giới, bạn phải di chuyển bằng thuyền ra khu green này mới có thể đánh bóng.

Empty

Đặc biệt hơn, vì được xây dựng trên một chiếc xuồng lớn, sân golf này di chuyển hàng ngày quanh hồ Coeur d’Alene và không bao giờ đứng yên thông qua sự điểu khiển của máy tính.

Việc chơi golf trên sân là một điều không dễ bởi lẽ khoảng cách luôn luôn thay đổi.

Empty

Từ năm 1991, sân golf bắt đầu mở cửa và phục vụ cho đến nay. Hiện, sân golf 18 lỗ này vẫn là thử thách cho mọi golfer muốn chinh phục thử thách.

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT