Thứ 5, 18/04/2024 01:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đến vùng đất đẹp nhất thế giới, trải nghiệm top 3 sân Golf ấn tượng nhất

11:04 - 11/08/2020

Những sân Golf tại Scotland - vùng đất được mệnh danh là đẹp nhất thế giới vào năm 2017 - luôn đầy đủ sắc màu từ thơ mộng, yên bình đến ân tượng, bắt mắt.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Châu Âu thì đừng bỏ qua việc tham quan, trải nghiệm vùng đất Scotland. Đây là vùng đất được mệnh danh là đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, nơi đây có những sân golf vô cùng ấn tượng với cảnh quan đẹp mê hồn, vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên bình, nhiều màu sắc đẹp như một bức tranh.

Câu lạc bộ Golf Castle stuart links

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sân Golf Castle stuart links được đánh giá cao không chỉ tại địa phương mà còn từ các golfer trên khắp thế giới. Bên cạnh cảnh quan đẹp và lãng mạn với không gian thoáng đãng, yên bình, sân Golf này còn thử thách độ khó với người chơi Golf. Đặc biệt là nơi người tiến gần đến biến Bắc lộng gió. Những cơn gió mạnh sẽ thực sự là một ải khó nhằn cho các golfer. 

golf1

Điểm ấn tượng ở sân golf này chính là thiết kế mềm mại với một dài bở biển có khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Một số lỗ golf chạy dọc theo mép nước càng tăng độ kích thích cho các Golfer. Nếu muốn thử thách, trải nghiệm thì đây chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. 

Câu lạc bộ Golf Kingsbarns Golf links

Đến vùng đất Scotlan, bạn nhất định không được bỏ qua sân golf Kingsbarns Golf Links. Đây là sân Golf được đánh giá nằm trong top xa xỉ nhất hành tinh. Kingsbarns Golf links là sự kết hợp của rất nhiều mô đất nhưng kiến trúc sư người Mỹ Kyle Phillips, người theo thiết kế sân golf theo phong cách Scotland khiến nơi đây trở thành một kiệt tác. 

king

Sân golf bắt đầu được chơi vào năm 1793 khi hiệp hội Golf Kingsbarns Golfing Society đã được thành lập, và ngôi làng Kingsbarns luôn được kết hợp cùng với sân đấu. Tuy nhiên sân golf 9 lỗ đã bị đóng trong cuộc chiến tranh Thế giới thứ II và không được mở cửa lại.

ằm ở sát biển, Kingsbarns Golf Links hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên nhất với những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Bởi từ bất kì lỗ golf nào, người chơi đều có thể nhìn ra biển Nam, đặc biệt lỗ golf số 15 par 3 với cú đánh mở đầu vượt qua biển, là một trong những lỗ golf đặc biệt trên sân golf.

Câu lạc bộ Golf Muirfield

Nổi bật với thảm cỏ xanh rì và các thiết kế ấn tượng vừa được sửa đổi vào mùa đông năm 2010 và 2011 bởi Martin Hawtree, sân golf của câu lạc bộ Muirfield được các golfer chuyên nghiệp và nghiệp sư đánh giá rất cao. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, thanh bình mà còn có các thử thách đặc biệt cho người chơi. Những thay đổi mới bao gồm các bẫy cát mới, đặt lại các vị trí bẫy cát cạnh khu vực gạt bóng làm thắt chặt lối vào khu vực gạt bóng, đồng thời sự mở rộng khu vực gạt bóng sẽ giúp có thêm nhiều vị trí để đặt cờ.

golf3

Một trong những lỗ golf nổi bật là lỗ golf số 9, thực sự là một par 5 đầy thử thách. Nều là một tay golf ưa thử thách, đừng ngại ngần bắt đầu chuyến du lịch tour golf tại Scotland với sân golf Muirfield.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT