Thứ 4, 17/04/2024 06:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bên trong sân Golf kín đáo nhất nước Mỹ có gì đặc biệt?

10:06 - 13/08/2020

Sân golf trong trại David chỉ có một hố và 12 hội viên gồm các đời tổng thống từ Dwight Eisenhower đến tổng thống đương nhiệm Donald Trump

Bài liên quan

Ở Mỹ, bộ môn thể thao Golf rất phát triển. Các đời tổng thống Mỹ cũng thường là người đam mê golf. Các tổng tống Mỹ cũng có một sân Golf thường xuyên lui đến, nằm trong khuôn viên trại David - khu nghỉ dưỡng dành cho Tổng thống Mỹ.

Sân golf này chỉ có một hố và 12 hội viên gồm các đời tổng thống từ Dwight Eisenhower đến tổng thống đương nhiệm Donald Trump trong suốt nửa thế kỷ.

Sân golf với hố dài 140 yard cùng bốn khu phát bóng ở các độ cao khác nhau

Sân golf với hố dài 140 yard cùng bốn khu phát bóng ở các độ cao khác nhau

Trại David Bắt đầu được xây dựng vào năm 1935 tại Catoctin, gần Thurmont, là nơi nghỉ dưỡng của các viên chức chính phủ liên bang và gia đình họ. Ngoài cảnh sắc tự nhiên, trại David còn được trang bị đầy đủ khu sân golf, bể bơi nước nóng, sân quần vợt và phòng tập thể dục, đủ để mọi người tìm được cho mình thú thư giãn, giải trí ưa thích.

Sân golf được tạo theo ý tưởng của tổng thống bấy giờ là Eisenhower, một người rất mê golf và muốn có một hố golf bên trong trại David. Eisenhower đã giao nhiệm vụ cho kiến trúc sư Robert Trent Jones. Ông đã thiết kế hố golf dài 140 yard, với bốn khu phát bóng ở các độ cao khác nhau để làm khó người chơi. Các tee-box được bố trí theo khoảng cách từ 80 đến 140 yard tới green.

Sân golf là sự kết với mặt cỏ green tương tự như mặt cỏ trên sân Augusta National – chiến địa của giải Masters lừng danh và Burning Tree tại Maryland theo ý thích của tổng thống Eisenhower. Sân tập phát bóng dài khoảng 250 yard tọa lạc gần bãi đáp trực thăng của trại David.

Tổng thống Donald Trump cũng là một người rất thích mê chơi golf. Trong thời gian gần đây, ông cũng ở trại David. Tuy nhiên có vẻ như kỳ nghỉ mới nhất này không có chương trình Golf.

An An (Tổng hợp)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT