Thứ 5, 18/04/2024 05:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phong cách thời trang đơn giản nhưng cuốn hút của các sao nữ Việt khi ra sân Golf

15:17 - 10/08/2020

 Là những người đẹp hàng đầu showbiz Việt, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Hương Giang, MC Mai Ngọc... luôn có sự đổi mới trong phong cách thời trang golf mỗi khi ra sân.

Trong showbiz Việt, có khá nhiều sao nữ thích chơi golf. Khi ra sân, mặc dù ăn vận giản dị, đơn giản nhưng họ vẫn toát lên được sự cuốn hút, khoe vóc dáng chuẩn.

Á hậu Huyền My

Styte yêu thích của nàng Á hậu khi ra sân tập chính là áo phong trắng cùng với quần skinny đơn giản. Mới đây nhất,  Á hậu Huyền My chọn cây trắng với skinny jeans ôm sát mix cùng áo phông trắng rất gọn gàng, thoải mái. Set đồ kín đáo nhưng vẫn phô diễn được vóc dáng và chiều cao chuẩn chỉnh của nàng Á hậu.

Empty

Ngoài ra, Huyền My cũng thích mĩ áo phông cùng quần sort để tạo sự năng động, thoải mái khi chơi golf.

Hoa hậu Hương Giang

Cũng lấy sự đơn giản làm trọng tâm, phong cách ăn diện của Hoa hậu Hương Giang tại sân Golf chỉ là áo phông và quần short ngắn. Thời gian gần đây, dù nằm trong tâm điểm chú ý sau khi hẹn hò với CEO trẻ tuổi, nàng hậu vẫn ăn vận rất giản dị khi ra sân Golf.

Empty

Nàng hậu giấu dáng bằng áo phông oversized và short khoe chân dài nuột nà. Mái tóc búi cao gọn gàng giúp nàng Hậu ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

MC Mai Ngọc

Là một trong những Mc nữ có niềm yêu thích với môn golf nên phong cách thời trang khi ra sân của MC Mai Ngọc cũng có nhiều biến tấu. Tuy vậy, phong cách lịch sự, gọn gàng vẫn được nữ MC ưa chuộng nhất. Mỗi khi đến sân tập, hình ảnh của Mai Ngọc phổ biến là những chiếc áo phông trẻ trung mĩ cùng quần hoặc vát ngắn năng động.

Empty

Dù là et đồ kín đáo hay trẻ trung năng động style chơi golf của Mai Ngọc vẫn mang đậm dấu ấn quý tộc Châu Âu.

MC Thu Hoài

Bén duyên với hoàng tử của đời mình trên sân golf nên không ngạc nhiên khi MC Thu Hoài dành rất nhiều thời gian rảnh để chơi golf. Chính vì vậy, phong cách ăn diện của cô trên sân cũng tạo nhiều điểm nhấn với những trang phục ôm sát. 

Empty

Cô nàng MC lúc nào trông cũng cực kì xinh đẹp và quyến rũ trong những bộ trang phục thoải mái, năng động ở sân golf.

Oanh Nguyễn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT