Thứ 2, 22/04/2024 08:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

 Chơi golf - Bí quyết giữ vóc dáng quyến rũ của các nàng Hoa hậu Việt 

17:21 - 12/08/2020

Môn thể thao golf không chỉ hấp dẫn các quý ông mà các nàng Hoa Hậu Việt cũng rất đam mê môn này. Golf được xem là bí kíp giữ vóc dáng thon gọn, quyến rũ của các người đẹp.

Bài liên quan

Theo đuổi bộ môn thể thao 'quý tộc' - golf không chỉ giúp xả stress, củng cố sức khỏe mà còn có thể điều chỉnh tư thế, tăng khả năng giữ thăng bằng cơ thể. Chơi golf di chuyển nhiều trên sân giúp đốt cháy nhiều calo cho cơ thể. Chính điều này khiến các nàng Hoa hậu Việt chơi gò để giữ vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy là nàng hậu rất đam mê bộ môn golf. Phong cách ăn mặc của cô trên sân cũng vô cùng chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn khoe được 3 vòng quyến rũ. Để duy trì được vóc dáng này, Tiều Vy thường xuyên chơi golf với việc đi bộ quanh sân, hay tập những cú swing, đốt cháy năng lượng.

Empty

Sở hữu khuôn mặt khả ái cùng nụ cười tươi giúp nàng hậu tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Nhiều người bắt gặp cô nàng trên sân cỏ và thực hiện những cú đánh rất chuyên nghiệp chẳng thua kém bất kì ai. 

Hoa hậu Ngọc Hân

Bên cạnh hình ảnh Ngọc Hân với những tà áo dài thướt tha đã gắn liền với khán giả thì hình ảnh Ngọc Hân trên dân Golf cũng dễ thương và quyến rũ hơn ai hết. Để sở hữu thân hình chuẩn như vậy cô đã tham gia bộ môn tập golf vào những lúc rảnh rỗi.

Empty

Nàng Hậu chia sẻ, mặc dù bận rộn với nhiều công việc thế nhưng nàng hậu vẫn đến tập luyện thường xuyên. Bởi Golf giúp cô giải tỏa tinh thần, giảm stress, giữ vóc dáng thon gọn.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới tham gia bộ môn này thế nhưng Kỳ Duyên đã yêu ngay từ lần đầu, cô lựa chọn luyện tập để giảm stress cũng như nâng cao sức khỏe.

Empty

Điểm Kỳ Duyên thích nhất khi chơi golf là việc năng lượng tiêu hao từ từ, không cần quá nhiều sức như khi tập gym nhưng vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ. Vóc dáng được giữu thon gọn, săn chắc và quyến rũ.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp cực thích môn thể thao này. Cô chăm chỉ tập luyện đến mức từng không nắm được tay sau khi đánh gần 400 trái bóng trong một ngày.

Empty

Tuy vậy, việc gắn bó với Golf giúp cô giữ được vóc dáng đáng mơ ước. Theo dõi trang cá nhân của Huyền My thường xuyên bắt gặp hình ảnh người đẹp chăm chỉ đến sân cỏ và say mê với những cú đánh golf điệu nghệ.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cũng yêu thích bộ môn này không kém Huyền My. Hoàng Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á với nhan sắc sắc sảo, xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng.

Empty

Sở hữu body quyến rũ chẳng có khuyết điểm, vẻ đẹp sắc sảo cùng với nụ cười tỏa sáng, nàng hậu này không chỉ điêu luyện trong việc đánh golf mà những trang phục cô mặc khi tập cũng luôn cuốn hút người nhìn.

An An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT