Thứ 4, 24/04/2024 10:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đến Hy Lạp du ngoạn, golfer đừng quên trải nghiệm 3 sân golf đẹp mê ly này

15:31 - 08/08/2020

Những sân golf được thiết kế độc đáo, đẹp như những miền cổ tích giúp các golfer thoải mái tận hưởng không gian yên bình, xinh đẹp đồng thời thử thách tài năng của mình.

Hy Lạp là một quốc gia thuộc khu vực châu Âu với những công trình kiến trúc độc đáo. Trong đó, không thể không kể đến những sâu Golf đẹp như chuyện cổ tích. Các golfer đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những sân golf đẳng cấp, chất lượng sau.

Sân golf Costa Navarino

Costa Navarino là điểm đến golf hàng đầu của Hy Lạp với 2 sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế. Sân The Dunes được thiết kế bởi cựu vô địch U.S Open. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiết kế độc đáo của sân golf với địa hình đặc trưng miền duyên hải với những đụn cát cao vút và những fairway xanh mướt nhìn ra đại dương thơ mộng.

anh1

Bạn cũng có có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng của Hy Lạp với những bụi cây oliu và khóm quýt trĩu cành bên cạnh những green uốn lượn. Với tee phát bóng đa dạng, các tay golf thông thường có thể dễ dàng tận hưởng vòng golf ở đây.

Sân golf Bay course là sân gôn 18 lỗ, par 71, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Robert Trent Jones II, mang đến những trải nghiệm thú vị và những thách thức cho các golf thủ ở mọi cấp độ.

The Crete Golf Club

Câu lạc bộ golf Crete ở Hersonissos với một sân golf 18 lỗ được chính thức thiết kế vào năm 2003 bởi kiến trúc sư sân golf Bob Hunt.

anh2

Yếu tố làm nên sức hấp dẫn của sân golf này chính là phog cảnh, khí hậu, tiện nghi và kiến trúc độc đáo mang tính chiến thuật. Cách sân bay quốc tế Heraklion chỉ 15 phút, việc di chuyển thuận tiện cũng giúp sân golf này ghi điểm. .

Không chỉ vậy, The Crete Golf Club còn rất gần gũi với thiên nhiên, nêu cao việc bảo vệ môi trường khi xây dựng khu vực hoang dã rộng lớn cũng như hệ thống thoát nước tiên tiến.

Ngoài ra, sân golf còn gây ấn tượng ở lỗ thứ 6 nổi bật mang lại chongười chơi cảm giác tự do và yên bình, tiếp đến lỗ thứ 11, mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra núi Lasithi và miền quê Cretan độc đáo.

Sân Golf Olive Grove

Sân golf (Olive Grove) là sân golf đầu tiên ở phía Bắc Hy Lạp và tổ chức các giải vô địch cấp quốc tế hàng đầu. Sân có “thiết kế lãng mạn" và thú vị, được các golf thủ đã từng chơi tại sân golf công nhận.

Bên cạnh những thiết kế thử thách golfer với hồ nước và bẫy cát thì người chơi cũng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ở từng thời điểm.

anh3

Các golfer có thể ngắm nhìn ngọn núi Itamos và Meliton, những vườn nho Porto Carras ở giữa, Villa Galini, biển, ngôi làng bên bờ biển Neos Marmaras với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thanh Tâm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT