Thứ 2, 22/04/2024 01:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

 Cảnh đẹp như mơ của top 5 sân golf xa xỉ nhất thế thế giới

10:41 - 14/08/2020

Những sân golf xa xỉ nhất thế giới luôn được xây dựng trên không gian yên bình với thảm cỏ, rừng cây, thác nước... mang lại vẻ đẹp mình yên, non xanh nước biếc hữu tình.

Bài liên quan

Với các golfer, chơi golf trên những sân xa xỉ nhất thế giới vẫn luôn là là trải nghiệm tuyệt với. Hãy cùng khám phá cảnh đẹp những sân golf đang được xếp hạng "đắt" nhất thế giới.

Shadow Creek Golf Course, Las Vegas

Ước tính người ta đã phải mất 100 triệu USD để xây dựng sân golf này trên một khu vực hoang mạc bằng phẳng. Giờ đây Shadow Creek Golf Course có cả những thảm cỏ, rừng cây và thậm chí là thác nước. Mở cửa năm 1989, người chơi thậm chí phải bỏ ra tới 1.000 USD mỗi vòng đấu. Tuy nhiên, hiện nay mức giá này chỉ còn 500 USD.

Empty

Tại đây, dịch vụ hạng sang, như đưa đón bằng xe limousine và caddy (người mang túi) riêng cũng rất được ưa chuộng. Tất nhiên chúng nằm trong mức phí người chơi golf đóng khi vào chơi. Với mức giá này, - Shadow Creek Golf Course xứng đáng là sân golf xa xỉ nhất thế giới.

Pebble Beach Golf Links, California

Là nơi 5 lần giải vô địch US Open được tổ chức, Pebble Beach Golf Links luôn là sân golf nổi tiếng nhất ở Mỹ. Tuy nhiên, sẽ phải mất tới 495 USD nếu bạn muốn trải nghiệm vinh dự được chơi trên sân này.

Empty

Ngoài ra, sân golf này cũng được thiết kế với nhiều địa hình phức tạp, bãi biển gồ gề thử thách người chơi. Do đó, bạn cần có kỹ năng thượng thừa để có thể trải nghiệm sân golf này.

Old Head Golf Links, Ireland

Với 18 lỗ đầy thử thách bởi địa hình gồ ghề, chi phí 400 USD sẽ là rất xứng đáng. Bên cạnh đó, sân Golf này còn có cảnh quan thoáng đãng, yên bình và cảnh sắc vô cùng ngoạn mục bởi tầm nhìn nhìn thẳng ra Đại Tây Dương. Cùng hòa mình với gió biển, màu nước xanh tham thẳm, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên.

Empty

Việc ăn uống của các golfer cũng được thực hiện rất tốt. Nhà hàng 5 sao Lusitania Bar luôn sẵn sàng phục vụ du khách với những sản vật đậm chất địa phương và đẳng cấp.

Royal Melbourne Golf Resort, Úc

Sân golf hoàng gia ở Melbourne được biết đến như đỉnh cao mà mỗi người chơi golf đều mơ tới. Mỗi vòng đấu ở đây trị giá 300 USD. Tất nhiên, Bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng và kỹ năng thu được sau vòng đấu là cực kỳ hấp dẫn.

Empty

Nếu như 9 lỗ đầu, bạn sẽ đối mặt với vùng đất ngập nước thì ở 9 lỗ sau, khu rừng với hàng cây dày sẽ là thử thách thực sự.

Kingsbarns Golf Links, Scotland

Đây là sân golf đắt nhất trên vùng đất liền của Vương quốc Anh, với chi phí 300 USD mỗi người một vòng đấu.

Empty

Sân Golf này được thành lập năm 1793, khi hiệp hội Golf Kingsbarns Golfing Society được lập ra. Nằm ở sát biển, Kingsbarns Golf Links hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên nhất với những người đam mê môn thể thao quý tộc này.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT