Thứ 4, 24/04/2024 05:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer muốn tiết kiệm chi phí khi chơi golf, cần nhớ 5 mẹo nhỏ này

11:24 - 13/08/2020

Thay vì bỏ khoảng 100 triệu để mua dụng cụ chơi xịn xò, các golfer mới nên mua lại một số gậy cũ. Đó là một trong những mẹo giúp các golfer tiết kiệm chi phí khi chơi golf.

Là môn thể thao được "cộp mác" là dành cho giới thượng lưu, các golfer hầu hết đều là những người thành đạt, có tài chính vững chắc. Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí khi chơi golf vẫn là điều nên làm để có thể tận dụng tốt nhất tài nguyên của mình.

Những mẹo tiết kiệm chi phí khi chơi golf sau sẽ giúp các golfer bỏ túi được khoản kha khá khi gắn bó với golf lâu dài.

Lựa chọn sân golf, sân tập

Tại Việt Nam không thiếu các sân tập golf. Việc lựa chọn sân phù hợp với khoảng cách địa lý, giá tiền sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, dễ dàng cân đối tài chính.

Empty

Chơi Golf cũng là môn thể thao ngoài trời nên những sân Golf gần nhà có thể giúp bạn dễ dàng quan sát thời tiết để có thể điều chỉnh lịch chơi, lịch tập phù hợp.

Lựa chọn tee time phù hợp

Các sân golf có nhiều mức giá khác nhau để quý khách cân nhắc lựa chọn. Hầu hết các sân đều có những chương trình khuyến mãi hay có những giờ chơi (tee time) với giá ưu đãi. Bạn có thể tham khảo tại sân golf mà bạn muốn đến nhất để có thể nắm được chương trình, tiết kiệm chi phí vào sân.

Ngoài ra, bạn có thể đặt sân qua các đại lý hoặc công ty du lịch golf. Các cơ sở này nhờ các hợp đồng giá tốt hoặc mua trước các lượt chơi với số lượng lớn sẽ giúp có được giá tốt hơn so với đặt trực tiếp.

Mua sắm dụng cụ hỗ trợ hợp lý

Tất cả các sản phẩm và dụng cụ cho bộ môn golf đều có giá thành khá cao. Các golfer không nên phung phí quá nhiều vào các sản phẩm hàng hiệu hay đời mới nhất khi chưa thực sự cần thiết.

Việc bỏ ra số tiền gần 100 triệu đồng để sở hữu một bộ gậy xịn sò là rất lãng phí. Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều bộ gậy đã qua sử dụng với giá chỉ bằng 1/3 tới 1/4 giá gốc.

Empty

Lựa chọn tốt nhất cho người mới là mua các bộ gậy cũ từ người quen để tập luyện, đến khi thuần thục và am hiểu về các loại gậy thì có thể đổi cho phù hợp.

Về trang phục, quan trọng nhất là găng tay và giày. Tại Việt Nam hiện cũng có nhiều đại lý phân phối hàng chính hãng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Việc theo dõi các kênh này sẽ giúp các golfer tiết kiệm được khoản mua sắm trang phục.

Tham gia các hội nhóm golf

Có rất nhiều hội golf có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng quan hệ. Những người chơi có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và chia sẻ các kỹ thuật, các thông tin về sân hay dụng cụ golf, giúp việc tập luyện được thuận lợi hơn.

Tham gia các hội nhóm golf giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chơi golf cũng như lựa chọn sân, dụng cụ phù hợp

Tham gia các hội nhóm golf giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chơi golf cũng như lựa chọn sân, dụng cụ phù hợp

Chuẩn bị kỹ trước khi ra sân

Cũng như nhiều môn thể thao khác, Golf cũng cần có sự chuẩn bị chu đáo về dụng cụ, vật dụng cần thiết và vật dụng phụ trợ. Các golfer hãy chuẩn bị kỹ càng, tránh trường hợp quên đồ hay phải mua thêm đồ ở các sân golf sẽ tiêu tốn của bạn một khoản kha khá.

Văn An 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT