Thứ 3, 16/04/2024 12:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những địa điểm trải nghiệm golf cực chất tại New Zealand

14:00 - 25/11/2020

(GolfViet) - Được biết đến là một quốc đảo có thiên nhiên tuyệt đẹp, New Zealand là nơi mà bất cứ golfer nào cũng nên đến trải nghiệm dù chỉ một lần.

Bài liên quan

Nhờ những dãy núi kỳ vĩ, những bãi biển nên thơ, những đồi cỏ xanh mướt... các sân golf tại New Zealand chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho mọi golfer. Hãy cùng GolfViet điểm qua một số sân golf tuyệt đẹp nhé!

Sân golf Cape Kidnappers

Sân golf Cape Kidnappers được thiết kế bởi Tom Doak và được thành lập vào năm 2004. Sân tọa lạc ở Vịnh Hawkes, New Zealand. Sân gồm 18 lỗ, trải dài bên những vách đá thẳng đứng, cao 140m so với mực nước biển.

Từ khu vực xuất phát bóng, khu vực fairway và khu vực green đều mang đến khung cảnh tuyệt vời của vịnh Hawke. Thậm chí khi bóng của bạn rơi vào các bẫy cát, bạn vẫn có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Ở 9 lỗ gôn phía sau, người chơi cần cân nhắc để lựa chọn vị trí đánh bóng phù hợp, giúp bóng tiếp cận khu vực gạt bóng green một cách an toàn. Đó là thử thách, nhưng cũng là điều vô cùng thú vị đối với bất kỳ golf thủ nào.

Paraparaumu Beach Golf Club

Câu lạc bộ golf Paraparaumu do cựu quán quân giải Australia mở rộng Alex Russell thiết kế vào năm 1949. Sân golf nằm cách thành phố Wellington 50km về phía Bắc. Nơi đây nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với đường viền là các đụn cát. Các bẫy cát cũng được sử dụng khá nhiều để bảo vệ khu vực gạt bóng (green) tại đây.

Paraparaumu Beach Golf Club

Theo đánh giá của giới chuyên môn, lỗ golf thứ 15 par 4 và lỗ golf thứ 16 là hai lỗ đem đến nhiều thách thức nhất cho các tay golf.

Tara Iti Golf Club

Tara Iti Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư Renaissance Golf Design của Tom Doak. Tọa lạc ở phía nam Mangawhai, trên đảo Bắc của New Zealand, gần vịnh Bream, nơi đây chắc chắn sẽ làm mãn nhãn mọi golfer. Đến đây, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Little Barrier, Great Barrier và với hai quần đảo Mokohinau và Tauranga.

Với thiết kế ấn tượng, Tara Iti từng được Golf Digest xếp hạng 6 trong bảng xếp hạng top 100 sân golf quốc tế tốt nhất thế giới.

Russley Golf Club

Câu lạc bộ golf Russley có vị trí gần sân bay quốc tế Christchurch. Sân golf 18 lỗ này được thiết kế ban đầu bởi kiến trúc sư Joe Clements.

Russley Golf Club

Mặc dù không có quá nhiều thách thức nhưng nơi đây vẫn được nhiều golfer chọn làm điểm dừng chân và trải nghiệm. Sân có địa hình bằng phẳng và có nhiều cây thông cao ở khu vực đường chính.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT