Thứ 3, 23/04/2024 01:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hệ thống BodiTrak kết hợp cùng phần mềm V1: "Cặp đôi hoàn hảo" giúp golfer cải thiện kỹ thuật

19:26 - 13/08/2020

Hệ thống BodiTrak kết hợp cùng phần mềm V1 giúp các golfer điều chỉnh được trọng tâm khi swing đồng thời ghi lại bằng video để điều chỉnh những lần sau.

Bài liên quan

Công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bộ môn golf trên toàn thế giới. Những công nghệ, thiết bị hỗ trợ tập luyện nối tiếp nhau ra đời nhằm giúp các golf thủ cải thiện kĩ thuật, cũng như thành tích thi đấu của bản thân.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại như Hack Motine, công nghệ trí tuệ nhân tạo của Trackman thì hệ thống BodiTrak cũng là công cụ hỗ trợ cho các golfer để hoàn thiện cú Swing.

Empty

Hệ thống BodiTrak là tấm chịu lực di động có thể ghi lại thông tin phân bổ thăng bằng và tâm áp suất (CoP) của cơ thể trong quá trình swing. Nhờ sự trợ giúp từ BodiTrak, các golfer điều chỉnh được trọng tâm khi swing, từ đó khai thác tối đa khả năng của cơ thể khi thực hiện cú đánh.

Để phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống BodiTrak, phần mềm V1 luôn được kết hợp cùng. Bởi, V1 là phần mềm phân tích video dành riêng cho golfer.Thông qua các video ghi lại cú swing của mình, bạn có thể dùng V1 để tự phân tích kết quả, cải thiện cú đánh lần sau. Bên cạnh đó, ưu điểm của V1 Coaching so với các thiết bị công nghệ khác chính là công cụ vẽ hình giúp các golfer gửi video tới HLV Golf để nhận được ý kiến phân tích từ chuyên gia.

Empty

Việc kết hợp 2 sản phẩm trên sẽ đưa ra dự liệu hoàn chỉnh để nghiêncứu trình tự động học của golfer.

Như vậy, hệ thống BodiTrak và phần mềm V1 như một cánh tay đắc lực giúp Golfer có thể điều chỉnh được động tác chơi golf chưa chuẩn của mình. Đây cũng là công nghệ mới ra mắt được các golfer ưa chuộng hiện nay.

Văn Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT