Thứ 5, 18/04/2024 05:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá phong cách thời trang đẳng cấp của Adam Scott - Cựu golfer số 1 thế giới

16:32 - 13/08/2020

Cách ăn mặc của Adam Scott luôn bắt mắt, thời thượng khiến các hãng thời trang và tạp chí săn đón. Anh được đánh giá là "biểu tượng thời trang" làng golf.

Bài liên quan

 Adam Derek Scott sinh ngày 16/07/1980 là một tay golf chuyên nghiệp người Úc. Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng thì anh cũng có phong cach thời trang cực kỳ độc đáo và ấn tượng.

Khi được về “biểu tượng thời trang” của làng golf, chắc chắn hầu hết câu trả lời được đưa ra đều là Adam Scott. Cách ăn mặc của ngôi sao này luôn bắt mắt, thời thượng khiến các hãng thời trang và tạp chí săn đón.

Empty

Anh từng nhận được danh hiệu là người đàn ông mặc đẹp nhất của Tạp chí Esquire, thậm chí, nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova từng xếp anh trong top 10 người đàn ông mà cô muốn hẹn hò.

Adam Scott luôn ý thức về việc xây dựng thương hiệu thời trang cá nhân. Anh xuất hiện một cách hoàn hảo "chất lừ" trên sân golf khiến cho anh lúc nào cũng nổi bật giữa những golfer khác.

Có chiều cao khủng, thân hình chuẩn, rắn chắc và khuôn mặt nam tính, Adam Scott rất biết tận dụng thế mạnh "trời cho" để kết hợp với phong cách thời trang linh hoạt, khỏe khoắn.

Empty

Là một người luôn trau chuốt hình ảnh kỹ lưỡng, golfer này luôn biết cách phối hợp sao cho mỗi bộ trang phục anh mặc tưởng chừng như giản dị nhưng luôn toát lên được vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Bí quyết mà Adam Scott từng chia sẻ đó là anh luôn theo dõi những nhãn hiệu thời trang hàng ngày và sẽ nhanh chóng update những mẫu mới nhất vào tủ quần áo của mình.

Bởi vậy, người ta luôn thấy anh xuất hiện với phong cách lịch sự tối giản nhưng chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Empty

Vào năm 2013, golfer này đã tham gia làm đại lý bán lẻ cho thương hiệu Nhật Bản Uniqlo, đánh dấu lần đầu tiên một nhãn hiệu hợp tác làm ăn với một golfer chuyên nghiệp. Đến nay, rất nhiều sản phẩm mang lên anh đã được trình làng với lượng người mua đông đảo.

An An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT