Thứ 2, 08/04/2024 12:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 20 thương hiệu thời trang golf giúp khẳng định phong cách golfer

10:30 - 08/04/2024

Trong những cái tên dưới đây, chắc hẳn rất nhiều thương hiệu đã trở nên quen thuộc và luôn có sẵn trong tủ đồ cho lần ra sân tới golf thủ Việt.

Bài liên quan

1. Thương hiệu Nike

Thương hiệu thời trang Nike được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, với tên ban đầu là Blue Ribbon Sports. Với sự nỗ lực không ngừng, Nike đã nhanh chóng vươn tới vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm thể thao, đặc biệt là trong sản xuất thời trang golf.

Nhắc đến Nike golf là nhắc đến các sản phẩm đẳng cấp như: giày, áo, quần, mũ…Những sản phẩm này thường đa dạng về kích cỡ, sắc màu. Đặc biệt, Nike luôn đầu tư những chất liệu cao cấp để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Nhiều golfer hàng đầu thế giới chọn Nike làm thương hiệu yêu thích

Nhiều golfer hàng đầu thế giới chọn Nike làm thương hiệu yêu thích

Nhiều golfer nổi tiếng thế giới đã chọn Nike làm thương hiệu yêu thích của mình. Có thể nhắc đến Tiger Woods với chiếc áo Nike màu đỏ huyền thoại, chiếc mũ Tiger Woods Heritage86 và thắt lưng TW Perforated Mesh II.

Golfer Brooks Koepka cũng là khách hàng trung thành của Nike. Anh thường chọn những sản phẩm sau: Áo Nike Dri-Fit Vapor, giày Nike Air Zoom Infinity Tour và thắt lưng The Nike Stretch Woven….

Golfer Brooks Koepka đi giày Nike Air Zoom Infinity Tour khi tham gia thi đấu PGA Tour

Golfer Brooks Koepka đi giày Nike Air Zoom Infinity Tour khi tham gia thi đấu PGA Tour

Ngoài ra, Nike còn được yêu thích bởi các golfer khác như Michelle Wie, Rory Mcllroy hay Jason Day.

2. Adidas

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao toàn cầu từ nước Đức, nổi tiếng với quần áo thể thao chuyên dụng. Trong những năm gần đây, thời trang golf Adidas càng khẳng định được vị thế của mình.

Các sản phẩm golf của Adidas luôn đảm bảo tiêu chí mới lạ, sáng tạo với các chất liệu cao cấp và được cho ra đời bằng công nghệ tân tiến nhất. Chính vì vậy, Adidas luôn tạo ra sự thoải mái tối đa cho các golfer.

Tại Players Championship 2020, nhiều golfer đã mặc trang phục từ BST mới của Adidas

Tại Players Championship 2020, nhiều golfer đã mặc trang phục từ BST mới của Adidas

Trong năm 2019, Adidas đã cho ra mắt bộ sưu tập “Collection Ø” như một sự pha trộn của trang phục theo phong cách sống giản dị. Vật liệu làm nên những bộ trang phục này hội tụ đủ những yếu tố mà golfer mong đợi: Vải co giãn, nhẹ, thấm hút và chống nắng.

Tại Players Championship 2020, một số golfer như Dustin Johnson và Xander Schauffele đã mặc trang phục và giày được làm bằng vật liệu Primeblue được sản xuất bằng nhựa đại dương tái chế của Adidas.

3. TravisMathew

Mang đậm phong cách vùng Nam California, TravisMathew tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và thể thao.

Trong năm 2020, thương hiệu này đã gây sốt với bộ sưu tập “Adrian Otaegui - Travismathew Print Shirt” tại English Championship 2020.

thuong-hieu-golf-1

Những golfer gắn liền với thương hiệu này gồm: Keegan Bradley, Adrian Otaegui, Max Homa, Norman Xiong…

4. Footjoy

Ban đầu, Footjoy là công ty chuyên cung cấp giày chơi golf. Tuy nhiên, trước sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp golf, Foojoy đã mở rộng nghiên cứu, sản xuất các mặt hàng khác như quần áo, găng tay….

thuong-hieu-golf-2

Đặc trưng các sản phẩm thời trang golf Footjoy luôn là mẫu mã đẹp và tinh tế, người dùng luôn có cảm giác thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. Nguồn nguyên liệu hãng sử dụng đều là nguyên liệu cao cấp, được kiểm duyệt, đảm bảo chất lượng.

Nói đến Footjoy không thể không nhắc đến bộ sưu tập giày và quần áo golf FJ 1958 Collection.

5. Castore

Nếu bạn muốn một chiếc áo golf cơ bản tồn tại mãi với thời gian, hãy chọn Keane Polo của Castore, thương hiệu thể thao cao cấp đầu tiên trên thế giới.

thuong-hieu-golf-3

Castore có nguồn gốc từ Anh, được yêu thích bởi sự đẳng cấp trong chất liệu. Đa số sản phẩm của hãng này đều được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả golfer.

6. Rhone

Rhone là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, mang đến sự quyến rũ và sang trọng. Các sản phẩm của Rhone được đánh giá cao bởi chất liệu cải tiến, giúp golfer có được cảm giác thoải mái nhất trên sân. Sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là áo thun polo.

7. Lululemon

Lululemon là thương hiệu quần áo golf cao cấp. Các sản phẩm của hãng đem đến sự năng động, thoải mái cho golfer với chất liệu cao cấp, màu sắc đa dạng và thiết kế độc đáo. Hãng cung cấp áo, mũ, quần, tất và phụ kiện golf.

8. Uniqlo

Thương hiệu nổi tiếng này bám sát các màu cơ bản, giá cả phải chăng và gắn bó với tủ đồ của golfer trong một thời gian dài.

Golfer Adam Scott đã nhiều lần chọn Uniqlo làm trang phục thi đấu chuyên nghiệp.

9. Calivin Klein Golf 

Sau ngần ấy năm, Calvin Klein vẫn cố gắng theo kịp hoặc thậm chí vượt qua các xu hướng hiện đại. Trang phục chơi golf cũng không ngoại lệ. Chúng mang đậm phong cách, nhẹ, thoáng khí và bùng nổ về chất lượng.

10. Bonobos

Chiếc quần chống nhăn từ nhãn hiệu có trụ sở tại New York là chất liệu của huyền thoại và dễ phối với các loại trang phục golf khác.

thuong-hieu-golf-4

Với phong cách đa dạng của mình, Bonobos sẽ đem đến sự mới lạ cho các golfer. 

11. J Lindeberg

J Lindeberg là một trong những thương hiệu thời trang golf tốt nhất đến từ Thụy Điển. Đặc trưng của hãng là những sản phẩm có màu sắc và thiết kế độc đáo, chất liệu vải sáng tạo, đem đến nhiều sự lựa chọn cho golfer.

12. Kjus:

Sự hợp tác giữa nhà vô địch trượt tuyết Olympic và doanh nhân Thụy Sĩ tạo ra một trong những thương hiệu quần áo trượt tuyết và golf tốt nhất trên thế giới.

Empty

Với sự nhấn mạnh vào tự do khi di chuyển, những chiếc áo và quần sang trọng này sẽ làm nên điều kỳ diệu cho cú swing của người chơi.

13. Birds of Condor

Các sản phẩm của hãng mang phong cách tươi sáng nhưng cũng không kém phần lịch sự, sang trọng. Nhờ phương thức tiếp thị táo bạo, Birds of Condor đang dần chiếm được cảm tình của giới điệu mộ và xuất hiện ngày một nhiều hơn tại các giải đấu golf.

14. Ralph Lauren

Là thương hiệu đến từ New York, Ralph Lauren đem đến các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nổi tiếng với các mẫu áo Polo nhưng Ralph Lauren cũng được đón nhận với những trang phục trẻ trung, mới mẻ.

thuong-hieu-golf-5

Dù không phổ biến trên toàn cầu nhưng đây là thương hiệu đáng để trải nghiệm.

15. Under Armour

Thương hiệu này đã đem đến sự mới mẻ cho ngành thời trang golf. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hãng đã liên tục cho ra đời các loại vải kẻ mới, hiện đại và năng động. Dù chất liệu tốt nhưng giá cả rất phải chăng.

16. G/Fore

G/Fore là thương hiệu đến từ Beverly Hills, Hoa Kỳ. Thu hẹp khoảng cách giữa cũ và mới, G/FORE truyền tải tính thẩm mỹ cổ điển với các vật liệu hiện đại nổi bật. Các sản phẩm nổi bật của hãng gồm: quần và giày cao cấp. 

17. Haus of Grey

Đây là thương hiệu thời trang golf đến từ California. Các sản phẩm của Haus of Grey luôn được đánh giá cao bởi thẩm mỹ tươi mới, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

thuong-hieu-golf-6

Cựu thành viên NCAA All-American và golfer chuyên nghiệp Travis Johnson đã chơi tại các sân golf trên khắp thế giới trước khi ra mắt thương hiệu đồ thể thao xuất sắc này.

18. Dunning

Đơn giản, cổ điển và đột phá là những tính từ để miêu tả các sản phẩm của Dunning. Quần áo và phụ kiện golf của hãng thường có màu sắc đơn giản, hiệu suất cao và giá cả phải chăng.

19. Hugo Boss

Khi nói đến quần áo golf, Hugo Boss thực sự là một “ông chủ” như đúng tên gọi của mình. Đây là thương hiệu thời trang golf của Đức, được yêu thích bởi thiết kế sắc nét, vải chất lượng, nhiều chủng loại.

20. Wolsey

Màu sắc cổ điển đi kèm với các loại vải chất lượng tại thương hiệu có trụ sở tại Vương quốc Anh mang đến phong cách quý tộc đẳng cấp cho golfer.

Minh Tuệ

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT