Thứ 2, 18/03/2024 07:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

 Điểm danh top 3 phần mềm chơi golf trong nhà được ưa chuộng nhất

16:46 - 17/09/2020

Golf trong nhà là một trong những xu hướng tập luyện và giải trí mới của môn thể thao golf. Chính vì vậy, các phần mềm golf 3D ngày càng được phát triển. Trong đó, 3 phần mềm dưới đây được nhiều golfer yêu thích hơn cả.

Bài liên quan

Phần mềm đánh golf trong nhà r-motion golf

R-motion sử dụng công nghệ cảm biến để nhận biết gia tốc đầu gậy, kết nối bluetooth vì vậy rất gọn nhẹ và dễ dùng. Đây là phần mềm được nhiều golfer ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó.

R-motion golf cho phép bạn theo dõi mọi cú swing bạn thực hiện trên phạm vi phần mềm ghi nhận được đồng thời giúp bạn ghi và phát lại cú swing của bạn để xem bạn cần điều chỉnh đường đi như thế nào.

golf

Với phần mềm này, các golfer dễ dàng nhận được thông tin về lịch sử chơi của bạn từ đó rút kinh nghiệm để điều chỉnh. Tuy nhiên, có một điểm trừ cho phần mềm này chính là số liệu đầu vào đôi khi không đầy đủ nên độ chính xác một , dẫn đến độ chính xác các thông số đầu ra không thật sự chính xác. Tuy nhiên, với các golfer mới thì phần mềm này cũng đủ để họ có thể cải thiện được những c

Phần mềm skytrak golf

Đây là phần mềm mô phỏng các sân golf nổi tiếng sẽ giúp bạn chơi golf trên phần mềm sân ảo thoải mái chân thực nhất. SkyTrak được các golfer đánh giá là phần mềm phù hợp với mọi người chơi golf với hình ảnh tốc độ cao được chụp lại sau cú đánh.

sky-track

Hình ảnh rõ nét này sẽ được truyền tải và hệ thống sau đó đưa ra các tham số cần thiết. Điểm thú vị của phần mềm chính là việc cho đưa vào các thông số như thời tiết, môi trường từ đó giúp golfer tưởng tưởng như thật khi chơi ngoài trời. 

 So với r-motion golf, skytrak golf hiển thị thông có độ chính xác cao: Tốc độ bóng, góc tiếp xúc gậy, xoáy ngang, xoáy dọc, quỹ đạo bóng.

Phần mềm Foresight sports

Sử dụng phần mềm đánh golf trong nhà Foresight sports, golfer có cơ hội trải nghiệm mô hình chơi golf đỉnh cao, độc nhất vô nhị. Phần mềm mô phỏng chân thực 28 sân golf nổi tiếng trên thế giới cùng nhiều trò chơi, nhiều hình thức thi đấu kỹ năng với đồ họa vô cùng sống động. Đi kèm phầm mềm này là những thiết bị giúp golfer trải nghiệm cảm giác đánh golf chân thực nhất như:

Chiếc máy cảm biến nhỏ gọn GCQuad có tới 4 cammera cảm biến sử dụng ống kính quang học hiện đại, tốc độ xử lý truyền dữ liệu đến màn hình với tốc độ ánh sáng và có độ chính xác cao nhất trên thị trường hiện nay.

Foresight sports

Máy GCHawk gắn trên trần nhà sử dụng tới 4 camera và 2 vùng cảm biến tạo phạm vi bắt bóng khổng lồ, cho phép đọc chính xác chuyển động của golfer.

Bộ phần mềm FSX của ForeSight Sports bao gồm bộ trò chơi và nhiều sân golf nổi tiếng nhất trên thế giới với độ phân giải cao giúp golfer có thể tận hưởng những khung cảnh tuyệt với nhất.

Anh Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT