Thứ 4, 24/04/2024 07:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chơi golf trong nhà - Xu hướng mới của các gôn thủ

15:32 - 11/06/2021

(GolfViet) - Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc chơi golf trong nhà ngày càng mang lại nhiều tiện ích và hứng thú. Golfer được trải nghiệm những cảm giác không khác chơi golf trên sân.

Bài liên quan

Việc chơi golf hay luyện tập golf trong nhà đều mang lại lợi ích cho sức khỏe cơ thể. Tuy nhiên, sẽ có những lúc bạn ngại phải đi xa, thời tiết không ủng hộ hoặc như việc phải ở nhà khi dịch Covid-19 bùng phát. Bởi vậy, việc có phòng golf, sân tập golf trong nhà là xu hướng lựa chọn mới của nhiều golfer.

Những sản phẩm giúp bạn chơi golf trong nhà

Có khá nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay có thể giúp bạn thỏa mãn đam mê đánh golf trong nhà. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

1. Bộ lưới tập golf di động

Lưới tập golf di động được lắp đặt dễ dàng trong nhà để xe, tầng hầm hoặc ngoài sân tuỳ thuộc vào ý thích của người chơi và thời tiết. Việc sử dụng bộ lưới tập thường xuyên sẽ giúp cải thiện kỹ thuật swing của bạn.

Bộ lưới tập golf tại nhà thường được thiết kế theo hình bán elip, kích thước vừa đủ với đường bóng mạnh. Phần lưới có tính đàn hồi cao, bộ khung được làm từ các thanh carbon rất vững chắc.

2. Thảm tập putt

Thảm tập Putt có chiều dài 6 feet được đánh dấu đường thẳng và tốc độ giúp bạn cải thiện kỹ thuật putt của mình. Đây là một sản phẩm rất hữu ích với những người mới bắt đầu chơi hoặc những golfer không thể lên sân thường xuyên.

El9FHv7WMAEgNxk

Thảm được làm từ chất liệu cao su và cỏ nhân tạo loại tốt, đồng thời cũng có lớp lót chống trượt nhằm đảm bảo trong quá trình luyện tập của người chơi. 

3. Chipping Net

Chipping là 1 kỹ thuật khó đòi hỏi các golfer phải tập luyện thật nhiều thì mới có thể đánh thành thạo. Với sản phẩm này, bạn có thể hoàn thiện cú đánh của mình ngay trong nhà hoặc sân sau mà không phải ra ngoài.

ElBn4utXYAArskf

Chipping net có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, do đó giá cả của sản phẩm cũng khác nhau. Tuy nhiên, so với việc ra sân tập luyện thì giá của chipping net là rất rẻ.

Phòng tập golf 3D hiện đại giúp bạn chơi golf trong nhà

Bên cạnh một số sản phẩm giúp bạn chơi golf trong nhà dễ dàng thì một sản phẩm công nghệ khác là phòng tập golf 3D cũng được nhiều người ưa chuộng.

Từ những máy móc và công nghệ hiện đại, mô hình phòng tập golf 3D có thể mô phỏng được chính xác đường bay của bóng. Không những thế còn cung cấp được đầy đủ thông tin về độ xa, góc bóng đi lên, hướng và tốc độ của cú phát bóng.

2.0_eagleclub_1021x425_No_black_top

Phòng tập golf 3D mô phỏng hơn hàng chục đến hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới. Bạn chỉ cần bấm nút và lựa chọn một sân golf ưa thích của mình và thực hiện các cú đánh bóng.

Thông thường, một phòng tập golf 3D sẽ bao gồm Dàn máy chiếu trực tiếp mô phỏng sân golf cho hình ảnh chân thực, sống động; màn hình chiếu 3D được làm chất liệu vải dày chịu lực tốt từ những cú đánh mạnh mẽ, máy nhả bóng golf, hệ thống cảm ứng hồng ngoại và camera tự động.

Vì những tiện ích hiện đại nên phòng tập golf 3D có giá đắt hơn so với các sản phẩm hỗ trợ thông thường. Bù lại, bạn sẽ có cảm giác được chơi ở sân mà không cần phải ra ngoài.

Minh Tuệ
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT