Thứ 6, 29/03/2024 04:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rục rịch "lên đời" cho dế cưng với dịch vụ mạ vàng iPhone 12 đẳng cấp

11:52 - 08/10/2020

Mặc dù iPhone 12 vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng nhiều đại gia Việt đã rục rịch lên đơn đặt hàng mạ vàng cho dế cưng của mình để tạo phong cách, đẳng cấp riêng.

Bài liên quan

Là một trong những sản phẩm công nghệ đáng mong chờ nhất năm nay, iPhone 12 ra mắt chậm hơn vài tuần đã khiến nhiều tín đồ táo khuyết càng háo hức chờ đợi. Theo thông báo từ Apple, ngày 13/10 tới đây, iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt các phiên bản.

Theo đó, dự kiến sẽ có 4 mẫu iPhone mới gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được giới thiệu. Các model này đều có thiết kế giống nhau, không bo cong như iPhone 11 mà được làm vuông vức ở phần cạnh như iPhone 4, 5.

Apple có thể trình làng tới bốn phiên bản iPhone 2020 nhưng thời điểm ra mắt chậm hơn mọi năm.

Apple có thể trình làng tới bốn phiên bản iPhone 2020 nhưng thời điểm ra mắt chậm hơn mọi năm.

iPhone 12 cũng có nhiều cải tiến đáng kể như tiêu chuẩn với màn hình lần lượt với các cỡ 5,4 inch, 6,1 inch và 2 phiên bản Pro màn hình 6,1 inch, 6,7 inch. Camera kép được thiết lập trên các mẫu iPhone 12 mini và iPhone 12 tiêu chuẩn, trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đi kèm ba camera cùng cảm biến LiDAR.

Theo một số nguồn tin, iPhone 12 mini và iPhone 12 Max có giá lần lượt từ 649 USD và 749 USD. iPhone 12 Pro dự kiến có giá từ 999 USD. Phiên bản iPhone 12 Pro Max có giá từ 1.099 USD.

Tại Việt Nam, phiên bản iPhone 12 cũng là chiếc điện thoại đang được mong chờ hiện nay. Nhiều người đã liên hệ, đặt trước với các cửa hàng nước ngoài, mong muốn sở hữu phiên bản mới nhất.

Chưa hết, nhiều đại gia còn "lên kế hoạch" thay áo mới ngay cho dế cưng để tạo nên combo hoàn hảo và đẳng cấp với dịch vụ mạ vàng iPhone 12.

Các dòng iPhone được Royal Gift Việt Nam mạ vàng

Các dòng iPhone được Royal Gift Việt Nam mạ vàng

"Năm nay, tôi dự định mua iPhone 12 Pro Max. Bởi vậy, tôi cũng muốn tạo sự khác biệt bằng cách mạ vàng bên ngoài cho dế cưng của mình. Các phiên bản trước tôi đều đã mạ vàng, cảm giác điện thoại được nâng tầm, đẳng cấp hơn, sang trọng hơn. Đến nay, lớp mạ cho các điện thoại cũ vẫn rất bền màu nên tôi khá hài lòng, tiếp tục mạ vàng cho đứa "con cưng" tiếp theo", một vị khách ở Hà Nội cho hay.

Được biết, dịch vụ mạ vàng điện thoại xuất hiện trong những năm gần đây ở Việt Nam và ngày càng được khách hàng đón nhận. Bởi việc mạ vàng cho những điện thoại siêu sang giúp khách hàng chứng minh đẳng cấp, phong cách và cá tính của bản thân.

Theo ông Lê Tân Việt – Đại diện của Royal Gift Việt Nam, mỗi năm đến thời điểm iPhone trình làng, công ty nhận hàng chục đơn đặt hàng mạ iPhone cho phiên bản mới nhất.

"Năm nay, dù iPhone 12 chưa ra mắt nhưng hiện đã có khách hàng đặt mạ vàng. Do mỗi dòng máy lại có những đặc điểm khác nhau về bộ khung, lưng máy, nút bấm... nên đội ngũ kỹ sư của Royal Gift Việt Nam luôn có các biện pháp xử lý khác nhau, mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.", ông Việt chia sẻ.

Vẻ đẹp đẳng cấp của điện thoại iPhone 11 sau khi được mạ vàng

Vẻ đẹp đẳng cấp của điện thoại iPhone 11 sau khi được mạ vàng

Bên cạnh đó, việc mạ vàng cho iPhone 12 được Royal Gift Việt Nam áp dụng phương pháp điện phân tiên tiến nhất hiện nay giúp lớp vàng bám chắc, mịn và vàng đều cả những góc cạnh, đường cong hay chi tiết nhỏ. Đặc biệt, đơn vị này còn thiết kế và chạm khắc miễn phí theo yêu cầu của khách hàng lên vỏ điện thoại để tạo dấu ấn đẳng cấp.

Giá mạ vàng các phiên bản iPhone 12 thường đang được áp dụng tại Royal Gift Việt Nam là 15 triệu đồng, các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có giá mạ vàng là 18 triệu đồng.

Nói về việc lựa chọn dịch vụ mạ vàng iPhone 12, ông Việt cho hay: "Đây là một xu hướng "làm đẹp" mới cho điện thoại xịn thay vì các ốp lưng thông thường. Tuy nhiên, mạ vàng cho iPhone là một kỹ thuật khó, bởi vậy, khách hàng nên chọn thương hiệu uy tín, tránh việc máy bị hỏng hóc hay lớp mạ không như ý”.

Thanh Huyền

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT