Thứ 5, 18/04/2024 07:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer số một thế giới Dustin Johnson nhiễm Covid-19

16:43 - 14/10/2020

(GolfViet) - Chặng đấu của PGA Tour tại Shadow Creek, Las Vegas sẽ vắng mặt Dustin Johnson do tay golf này đã nhiễm nCoV.

Bài liên quan

Trong thông báo đưa ra hôm 13/10, Tour cho biết Johnson đã báo cáo với các quan chức của giải đấu về việc mình có các triệu chứng điển hình của Covid-19. Johnson sau đó được xét nghiệm và kết quả dương tính buộc Johnson phải rút lui khỏi CJ Cup, khởi tranh ngày 15/10 cũng như thực hiện quá trình tự cách ly 10 ngày.

tay-golf-so-mot-the-gioi-Dustin-Johnson-nhiem-Covid-19

Rõ ràng tôi rất thất vọng. Tôi đã rất mong được thi đấu tuần này và sẽ làm mọi thứ để có thể trở lại càng nhanh càng tốt. Tôi đã có một vài cuộc gọi với đội ngũ chuyên gia y tế của Tour và đánh giá cao tất cả sự hỗ trợ, hướng dẫn từ họ dành cho tôi”, Johnson bày tỏ.

Cuối mùa trước, Johnson thắng Nothern Trust để bước lên đỉnh bảng OWGR và sau đó, đoạt luôn FedEx Cup cùng 15 triệu USD tiền thưởng. Tại giải đấu gần đây nhất mà golfer sinh năm 1984 góp mặt, major US Open ở Winged Foot, anh cán đích đồng hạng 6.

Số một thế giới là golfer thứ 12 trên Tour mắc Covid-19 từ khi đấu trường khởi động vào giữa tháng 6. Tuần trước tại Shriners Hospitals for Children Open, Tour phát hiện Tony Finau nhiễm bệnh và tay golf này cũng sẽ vắng mặt ở CJ Cup.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT