Thứ 5, 28/03/2024 07:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sgolf cung cấp miễn phí dịch vụ khai báo y tế online cho các sân golf trên toàn quốc

16:04 - 24/02/2021

(GolfViet) - Mong muốn chung tay vì sức khỏe cộng đồng, góp phần mang đến sân chơi thể thao an toàn, Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf vừa xây dựng và cho ra mắt tính năng khai báo y tế online miễn phí dành tặng các golfer và sân golf trên toàn quốc.

Bài liên quan

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, khai báo y tế đã trở thành một biện pháp hữu hiệu của Chính phủ, các cơ quan chức năng trong công tác phòng chống dịch bệnh và tiếp tục phát huy hiệu quả trong đợt dịch thứ ba. Với các sân golf, khai báo y tế còn là một biện pháp phòng ngừa dịch nCoV bắt buộc khi các golfer đến sân, bên cạnh công tác đo thân nhiệt, thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn,...

Tại sao các sân golf nên ứng dụng khai báo y tế online trên nền tảng Sgolf trong công cuộc phòng dịch Covid-19?

Việc ứng dụng khai báo y tế online trên nền tảng Sgolf giúp các sân golf có thể dễ dàng theo dõi tình hình, kịp thời hướng dẫn những vấn đề phát sinh trong phạm vi quản lý. Bên cạnh đó, khai báo y tế online giúp golfer có thể thực hiện trước khi đến sân golf để tránh tập trung đông người, giảm thời gian chờ đợi khi làm thủ tục check-in. Đội ngũ quản lý và vận hành sân golf cũng tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong công tác thực hiện check-in, đáp ứng dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Tính năng khai báo y tế online dành cho ngành golf

Tính năng khai báo y tế online dành cho ngành golf

Golfer khai báo y tế trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản

Để thực hiên khai báo y tế online, các golfer chỉ cần tải ứng dụng Sgolf bằng cách truy cập vào cửa hàng ứng dụng tìm kiếm từ khóa hoặc lựa chọn đường link theo hướng dẫn:

- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Hướng dẫn khai báo y tế cho golfer

Hướng dẫn khai báo y tế cho golfer

Thực hiện đăng ký tài khoản và tiến hành lựa chọn khai báo y tế thực hiện theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Sau khi người chơi hoàn tất thủ tục khai báo, người chơi có thể lưu trữ thông tin khai báo bằng cách chụp lại màn hình để lưu QR code và hệ thống sẽ tự động lưu trữ thông tin khai báo trong tài khoản cá nhân đồng thời chuyển trực tiếp về tài khoản mail của sân golf người chơi lựa chọn và đăng ký ứng dụng khai báo y tế dành cho sân.

Công tác quản lý khai báo online cực kỳ tiện lợi mang lại tiện ích cho nhà quản lý sân golf

Thay vì khai báo thủ công truyền thống trên giấy tại quầy check-in, khi ứng dụng khai báo y tế online trên nền tảng ứng dụng Sgolf, bộ phận lễ tân của sân có thể nhận thông tin khai báo nhanh chóng bằng nhiều hình thức khác nhau:

- Quét mã QR nhận link thông tin tờ khai báo y tế khi khách check-in và trình mã QR

- Nhận thông tin tờ khai của khách trên tài khoản mail đăng ký

- Quản lý lịch sử khai báo y tế của toàn bộ khách chơi tại sân ngay trên ứng dụng thông qua tính năng

- Câu lạc bộ dành cho sân golf và được cấp quyền quản trị để sử dụng hệ thống.

Hướng dẫn quản lý thông tin khai báo y tế dành cho sân golf

Hướng dẫn quản lý thông tin khai báo y tế dành cho sân golf

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 mang lại những lợi ích thiết thực phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các sân golf và golfer cần chủ động và tích cực tham gia khai báo y tế để công tác đẩy lùi dịch bệnh được phát huy một cách tối đa, hiệu quả. Qua đó, không chỉ giữ sức khỏe cho mỗi cá nhân mà còn bảo vệ sức khỏe của cả cộng đồng.

Liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ khai báo y tế online miễn phí dành cho các sân golf:

Email: [email protected] / [email protected]

Hotline: 0788 599 399/ 039214 9023 - Ms Châm

Mộc Lâm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT