Thứ 3, 23/04/2024 01:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Các sân golf ngừng nhận booking khách từ vùng dịch, lên kế hoạch phòng Covid-19 lần ba

16:16 - 28/01/2021

(GolfViet) - Trước diễn biến dịch dịch bệnh với các ca mắc mới trong cộng đồng ở Hải Dương và Quảng Ninh, nhiều sân golf chủ động từ chối nhận booking khách đến từ vùng dịch và tái thiết lập các biện pháp phòng ngừa Covid-19.

Bài liên quan

Theo thông tin Bộ Y tế, tính đến 12h ngày 28/1, nước ta phát hiện thêm 82 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, với 72 ca tại Hải Dương và 10 ca tại Quảng Ninh. Tất cả các ca mắc mới đều nằm trong diện F1 liên quan tới hai ca được công bố sáng nay là BN1552 và BN1553.

Cũng bắt đầu từ 12h trưa nay, tỉnh Hải Dương sẽ thực hiện giãn cách xã hội với hai mức độ. Người dân ở TP Chí Linh sẽ giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, được yêu cầu ở nhà, hạn chế tối đa ra ngoài, ngoại trừ các trường hợp thật sự cần thiết. Các huyện thị, thành phố khác ở Hải Dương giãn cách theo Chỉ thị 15, dừng các hoạt động tập trung đông người, tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn, trừ các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu,… Sân golf trên địa bàn tỉnh, ChiLinh Golf Club cũng sẽ đóng cửa để thực hiện chủ trương phòng chống dịch bệnh.

San-golf-Dai-Lai-ngung-nhan-booking-khach-den-tu-vung-dich(1)

Cùng với đó, một số sân golf ở tỉnh thành lân cận nhanh chóng thiết lập lại các biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên. Sân golf Đại Lải ở tỉnh Vĩnh Phúc, sân golf Long Biên ở Hà Nội đã ra thông báo ngừng nhận booking của golfer đến từ vùng dịch hoặc du lịch từ vùng dịch. Khách hàng khi đến sân phải khai bao y tế theo mẫu của Bộ Y tế, thực hiện đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn và từ chối phục vụ với golfer có triệu chứng điển hình của Covid-19 (thân nhiệt cao hơn 37,5 độ, mệt mỏi, ho sốt,…). Sân golf sẽ thực hiện vệ sinh xe điện, phun khử trùng các khu vực tại sân hàng ngày.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT