Thứ 6, 29/03/2024 07:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân West Lakes Golf & Villas: Chiến địa so tài golf thủ hai miền Bắc, Nam

06:07 - 12/12/2020

(GolfViet) - Sân golf tại tỉnh Long An sẽ là nơi diễn ra VGA Union Cup 2021, giải đấu đồng đội quy tụ những golfer nghiệp dư trình độ cao hàng đầu Việt Nam.

Bài liên quan

Sau bốn mùa liên tiếp tổ chức thành công, với kỳ lần gần nhất vào năm 2019 ở sân golf Sky Lake (Hà Nội), VGA Union Cup chính thức được tổ chức hai năm một lần theo nhịp năm lẻ, tương tự như Ryder Cup.

Bước sang năm 2021, giải sẽ khởi tranh tại sân West Lake Golf & Villas, trong khung lịch dự kiến vào tháng 3. Tuyển miền Bắc và miền Nam mỗi bên có hai lần đoạt cúp. Trong đó, đội miền Nam với sự dẫn dắt của đội trưởng Trần Thanh Tú là đương kim vô địch nhằm bảo vệ danh hiệu ngay trên chính sân nhà. Phía đội khách, golfer Đinh Hồng Phong sẽ thay thế vị trí lãnh đội của Lê Hùng Nam, người được bầu làm TTK Hiệp hội Golf Việt Nam trong nhiệm kỳ mới. Hiện cả hai đội đều đã bắt đầu những vòng loại để tuyển chọn thành viên cho giải đấu năm sau.

Tuyển miền Nam bảo vệ thành công chức vô địch tại giải năm 2019 (Ảnh: báo Thể thao)

Tuyển miền Nam bảo vệ thành công chức vô địch tại giải năm 2019 (Ảnh: báo Thể thao)

Về mặt sân tổ chức giải, West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Mỹ của tỉnh Long An và là sân golf đầu tiên nằm ở phía Tây TP Hồ Chí Minh. Được thiết kế bởi công ty của cố golfer huyền thoại từng 5 lần vô địch The Open Championship Peter Thomson, sân có 18 hố trong quy mô 27 hố đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2018. Nằm dọc theo các hồ nước đẹp tựa tranh thủy mặc, những hố golf tại đây mang đến cảnh quan ấn tượng và trải nghiệm khó quên cho golf thủ.

West-Lakes-Golf-Villas-chien-dia-so-tai-hai-mien-Nam-Bac-VGA-Union-Cup(1)

Ngoài sân chính thiết kế chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 7100 yards, West Lakes Golf & Villas còn có một sân tập nằm ngay cạnh clubhouse với chiều rộng 120 yards, chiều dài 340 yards đạt chuẩn PGA; các dịch vụ tiện ích sang trọng đi kèm, bất động sản nghỉ dưỡng,... Nơi đây từng đăng cai giải Vô địch Trung – Cao niên Quốc gia 2019 cũng như nhiều giải golf phong trào của khu vực.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT