Chủ nhật, 28/04/2024 06:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhiều tuyển thủ VGA Union Cup miền Nam dự giải VPG Tour Long An

11:28 - 28/03/2019

4 thành viên tuyển VGA Union Cup miền Nam sẽ tham dự VPG Tour Long An, sự kiện chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống VPG Tour tổ chức tại khu vực phía Nam.

Ngay sau khi bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Cup Thống nhất, Hiệp hội Golf Việt Nam đã gửi lời mời đội tuyển miền Nam tham dự miễn phí tại giải VPG Tour Long An, diễn ra tại sân golf West Lake Long An từ ngày 28-29/3.

vga uinon cup 2019

Tuy nhiên, do chưa thể thu xếp được thời gian nên tất cả các thành viên tuyển miền Nam không thể tham dự đầy đủ. Chỉ có 4 golfer nhận lời tham dự tại sự kiện lần này và các thành viên khác sẽ tham gia vào những sự kiện thi đấu hai ngày tiếp theo thuộc hệ thống VPG Tour.

Các thành viên tuyển miền Nam tham dự giải lần này, bao gồm các golfer: Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Quang Khánh, Phạm Quốc Phương, Nguyễn Văn Hưng. 

Giải đấu lần này sẽ có sự góp mặt của Trần Lê Duy Nhất, golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và luôn là ứng cử viên cho chức vô địch. Trần Lê Duy Nhất đăng quang tại VPG BRG Kings Island 2018 và về Á quân VPG Tour - Heron Lake Championship đầu năm nay. Giải đấu cũng có sự góp mặt của Kim Gwang Tae, Kang Seok cùng nhiều golfer Hàn Quốc.

VPG West Lake Long An

VPG Tour Long An là sự kiện thứ ba thuộc hệ thống VPG Tour được tổ chức kể từ đầu năm 2019 đến nay và là lần đầu tiên diễn ra tại tỉnh Long An cũng như khu vực phía Nam.

Dự kiến giải đấu sẽ có sự tham dự của khoảng 60 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư, bao gồm các đối tượng là người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tổng giá trị tiền thưởng của sự kiện lần này là 100 triệu đồng, trong đó nhà vô địch nhận thưởng 30 triệu đồng.

Theo Bình Minh/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT