Chủ nhật, 28/04/2024 12:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tuyển miền Nam thắng trọn 4 trận Foursomes ở ngày mở màn VGA Union Cup

09:34 - 25/03/2019

Sáng 22/3, các golfer đến từ miền Nam đã gây bất ngờ trong phiên đấu đầu tiên trên sân Sky Lake. Họ thắng cả 4 trận với kết quả khá áp đảo.

Trong phiên đấu đầu tiên của ngày khai mạc với thể thức thi đấu đồng đội Foursomes, hai đội đã tung ra lực lượng mạnh của mình. Đội miền Bắc đầy tự tin với thể thức này với việc sở hữu đến 14 điểm ở 3 mùa giải trước đây. Thế nhưng, kết thúc phiên đấu nay, ưu thế đang tạm về phía đội khách, tuyển VGA Union Cup miền Nam thắng cả 4 trận.

vga union cup mien nam

Đáng chú ý là hai cặp đấu của tuyển miền Nam là Hoàng Ngọc Quý – Phạm Hồng Minh và Nguyễn Ngọc Khôi -Nguyễn Văn Thống đã khiến cho hai bộ đôi bất bại lừng danh của tuyển miền Bắc lần đầu tiên biết đến mùi thất bại, đó là cặp Thái Trung Hiếu – Trần Thế Cường và cặp Hà Ngọc Hoàng Lộc – Trần Bình Quang Huy. 

phien 1 ngay 22_3

Tuyển miền Nam sáng nay đã có thay đổi, golfer Dương Quốc Tuynh thay cho tân binh Đỗ Quanh Khánh để cùng Nông Trung Hiếu mang về 1 điểm trước cặp Hoàng Quân - Đỗ Anh Đức. Trong khi đó bộ đôi Andrew Hùng Phạm - Đỗ Duy Hiền dễ dàng vượt qua cặp đôi của tuyển miền Bắc là Nguyễn Văn Tài - Lê Khả Tuyên.

4ball_22_3

Trong phiên đấu buổi chiều, hai đội thi đấu theo thể thức Fourball với sự tham gia của cả đội trưởng và đội phó tuyển miền Bắc: Lê Hùng Nam – Nguyễn Văn Chung.

Theo Tiểu Quyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT