Chủ nhật, 28/04/2024 03:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội tuyển VGA Union Cup Miền Bắc công bố 16 tuyển thủ chính thức

10:26 - 14/03/2019

Hôm nay (13/3) tại sân golf Sky Lake (Hà Nội), đội tuyển miền Bắc đã tổ chức Lễ xuất quân chuẩn bị thi đấu tại Cup đồng đội VGA Union Cup lần thứ 4, sẽ diễn ra sau đây 1 tuần.

Tại buổi Lễ, trưởng đoàn kiêm đội trưởng tuyển Miền Bắc, Lê Hùng Nam đã công bố danh sách 16 thành viên chính thức của đội tuyển.

VGA Union Cup 2019 là giải đấu thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và là sự kiện mở màn của hệ thống thi đấu Nghiệp dư thường niên do VGA tổ chức. Giải đấu này cũng được R&A đưa vào Hệ thống xếp hạng nghiệp dư chính thức thế giới (WAGR).

tmb

“Chúng ta, những thành viên của tuyển miền Bắc có những người đã cùng tôi giành chiến thắng đầu tiên tại sân golf Đà Lạt Palace (năm 2016) và cả những thành viên mới lần đầu tiên góp mặt trong đội tuyển sẽ cùng nhau hướng đến giải đấu sắp tới với tinh thần đoàn kết và trên hết là hướng đến chiến thắng. Hãy cùng nhau thể hiện tinh thần Fair Play và cống hiến những trận đấu đẹp!” Đội trưởng Lê Hùng Nam chia sẻ trong Lễ xuất quân.

lhn

“Tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, các đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng tuyển miền Bắc trong giải đấu năm nay, cũng như trong suốt 3 năm qua, sự đồng hành của quý vị là một niềm động viên lớn với các anh em trong đội tuyển.” golfer Lê Hùng Nam nhấn mạnh.

Theo qui định, mỗi năm giải đấu sẽ được tổ chức luân phiên tại hai miền Bắc, Nam và năm nay, sân golf Sky Lake được tuyển Miền Bắc lựa chọn làm sân nhà của mình.

va

Lần thứ 4 liên tiếp, tuyển miền Bắc được dẫn dắt bởi đội trưởng Lê Hùng Nam. Bên cạnh đội phó Hà Ngọc Hoàng Lộc, năm nay đội tuyển chào đón sự trở lại của đội phó Nguyễn Văn Chung, một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào chiến thắng của tuyển miền Bắc trong 2 năm liên tiếp (2016 và 2017).

Thành phần tuyển miền Bắc tham dự VGA Union Cup năm nay, bên cạnh các thành viên quen thuộc ở những kỳ trước, năm nay lần đầu tiên đón chào sự góp mặt của hai ‘tân binh’ là golf Nguyễn Việt Dũng (hội golf Bắc Giang) và Nguyễn Xuân Thọ (CLB Golf Tam Đảo)

“Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị cho giải đấu năm nay từ rất sớm, để chọn ra được những thành viên ưu tú nhất chúng tôi đã tổ chức 5 vòng đấu loại. Đến thời điểm này, các thành viên đều đang có phong độ tốt và mong chờ ngày được gặp lại những người anh em của tuyển miền Nam tại giải năm nay", đội trưởng miền Bắc Lê Hùng Nam chia sẻ.

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội “Team Match Play”, bao gồm 5 vòng đấu: 2 vòng Foursomes (8 trận), 2 vòng Four-ball (8 trận) và một vòng đấu Single Match (12 trận đấu). Kết quả đội có điểm số 14,5 điểm sẽ là đội chiến thắng, nếu hai đội có điểm số bằng nhau thì đội đương kim vô địch sẽ tiếp tục được giữ cúp.

sân golf ecopark_900x900

Chủ nhà của giải năm nay, CLB Golf Skylake Golf Resort cam kết sẽ giải quyết tất cả vấn đề về bunker, cột mốc, biển báo, sơn vạch kẻ, tốc độ green đạt từ 9.0 – 9.5…và hoàn thành trước giải đấu từ 1 đến 2 tháng để các VĐV có thể tập luyện thường xuyên. Đại diện của sân cho biết: “Sân golf SkyLake rất vinh dự được đăng cai giải đấu. Sân golf đang đầu tư khoảng 7 tỷ đồng để thay toàn bộ cát của các bunker tại sân Sky. Đảm bảo các VĐV có thể thi đấu với điều kiện tốt nhất”.

Theo Thùy Chi/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT