Thứ 5, 18/04/2024 08:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Độc đáo với tiệc mời cưới trên sân golf của MC Thu Hoài

21:23 - 25/11/2020

(GolfViet) - “Mình đi ăn cưới nhiều rồi, nhưng đám cưới là một giải golf thì lần đầu”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân về tiệc mời cưới của MC Thu Hoài và vị hôn phu là giám đốc một học viện golf.

Bài liên quan

Viết tiếp câu chuyện “đi nhầm sân golf, được chồng như ý”, hôm nay (25/11), MC Vũ Thu Hoài và bạn trai Hoài Nam đã tổ chức riêng một bữa tiệc mời cưới trong không gian xanh bát ngát của sân golf. Với các golfer, không khó để nhận ra đây là sân golf nào. Còn đối những người “ngoại đạo” cũng nhanh chóng khám phá ra địa điểm thú vị này khi nơi đây chính là pha nhầm nhọt hết sức thú vị của cô bạn thân Phanh Lee trong lần rủ nhau đi học golf. Từ đó Thu Hoài và ông xã bén duyên gặp gỡ và đi đến cái kết viên mãn như hiện tại.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại sân golf Long Biên (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại sân golf Long Biên (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Bén duyên từ golf, đều là golfer nên tiệc mời cưới của cặp đôi cũng vô cùng đặc biệt. Đó chính là một giải golf. Nhạc sĩ Huy Tuấn đã phấn khích trước sự độc đáo này và gửi lời chúc trên trang facebook cá nhân: “Chúc hai bạn mãi bên nhau hạnh phúc. Mình đi ăn cưới nhiều rồi, nhưng đám cưới là một giải golf thì lần đầu. Chúc mừng hai em, những người đã tìm thấy Một phát vào lỗ (Hole in One) của đời mình!

Doc-dao-voi-tiec-moi-cuoi-tren-san-golf-cua-MC-Thu-Hoai (4)

Theo thiệp mời, các khách mời là bạn bè của cả hai sẽ diện dress code màu đen – trắng, bắt đầu checkin lúc 11h và cùng lưu lại những khoảnh khắc tại backdrop ngay giữa sân golf. Khép lại vòng đấu “tiệc cưới” là bữa tiệc đặc biệt cùng nhiều quà tặng dành cho khách mời vào tối cùng ngày.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT