Thứ 7, 20/04/2024 11:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thực hư chuyện gái xinh lên sân golf để "săn" đại gia

08:46 - 20/09/2023

(GolfViet) - Trước một số ý kiến cho rằng, gái xinh lên sân golf không phải vì đam mê môn thể thao này mà chủ yếu để "săn" đại gia, một số chị em thường xuyên chơi golf đã lên tiếng.

Bài liên quan

Hiện nay, golf ngày càng được các chị em yêu thích. Bằng chứng là golfer nữ từ lúc chỉ lác đác người chơi, nay tỷ lệ phái đẹp chơi golf ở Việt Nam đã lên tới 10% (Trên thế giới tỷ lệ này khoảng hơn 12%).

Không chỉ các nữ doanh nhân lên sân golf, nhiều cô gái xinh đẹp, nổi tiếng cũng liên tục check in sang chảnh. Những cú swing điêu luyện, tạo dáng cùng gậy hay chụp ảnh cùng nhau trong những bộ quần áo golfer thời thượng đã trở thành xu hướng chung của nhiều người đẹp.

Có thể điểm qua một số gương mặt được nhiều người biết như MC Thu Hoài, MC Mai Ngọc hay dàn Hoa hậu, á hậu như Huyền My, Kỳ Duyên, Hương Giang, Tiểu Vy... đều thể hiện sự sang chảnh của mình bằng những bức hình tuyệt đẹp trên sân golf.

Những người đẹp trong showbiz Việt lên sân golf đã không còn là chuyện hiếm. Ảnh FBNV

Những người đẹp trong showbiz Việt lên sân golf đã không còn là chuyện hiếm. Ảnh FBNV

Có thể thấy hiện tại, các cô gái xinh đẹp chuộng không chứng minh sự thời thượng bằng những đồ hiệu đắt đỏ mà thay vào đó là những đường golf điêu luyện hay niềm đam mê trên sân golf.

Những bóng hồng xuất hiện ngày càng nhiều trên sân golf không khỏi khiến nhiều người trầm trồ. Trong số đó, cũng không ít ý kiến cho rằng những cô nàng xinh đẹp thích lên sân golf đơn giản chỉ để kiếm đại gia.

Thực tế MC Thu Hoài - người có mối tình tuyệt đẹp với một giám đốc Học viện golf nhờ một lần cô vô tình đi lạc trên sân cũng nhận không ít các ý kiến trái nhiều, trong đó có một cả nhận xét của cư dân mạng "đi các sân golf để săn đại gia". Đáp lại ý kiến này, người đẹp đã có những phản pháo sâu cay. 

cam-thay

"Theo các bạn khái niệm đại gia là gì? Bản thân Hoài có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi Hoài còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi. Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không?"

MC Thu Hoài có chuyện tình đẹp khi chơi golf. Ảnh: FBNV

MC Thu Hoài có chuyện tình đẹp khi chơi golf. Ảnh: FBNV

Trao đổi thêm với báo giới mới đây, Thu Hoài cho biết thêm: "Mình không cần biết có phải bạn đang tìm đại gia hay không nhưng việc bạn mở rộng mối quan hệ là rõ rồi. Còn lại việc tìm đại gia trên sân golf không đơn giản đâu, nếu thấy đơn giản tức là bạn không biết luật chơi golf rồi".

Thực tế, không chỉ Thu Hoài mà khá nhiều cô gái xinh đẹp khi đăng hình ảnh chơi golf cũng nhận được những lời bình luận không mấy thiện cảm từ một số cư dân mạng. Họ vẫn nhận định rằng các bóng hồng lên sân, chơi golf thì ít mà mở rộng quan hệ, tìm kiếm "chồng đại gia" là nhiều.

Nói về vấn đề này, phát biểu trên báo chí, một số hot girl xinh đẹp cũng nêu quan điểm của mình. Cụ thể, Lan Phương- một cô gái xinh đẹp là chủ một thẩm mỹ viện thẳng thắn cho rằng ai cần cái gì thì tìm cái đó thôi. Là một nữ doanh nhân, Lan Phương tìm đến golf như một thú vui giải trí ngoài giờ làm việc.

"Các bạn, các anh chị mà mình gặp ở sân golf đều là người tài giỏi. Họ đơn thuần lựa chọn golf làm môn thể thao ưa thích như mình vậy. Từ sân golf, mọi người trở thành bạn của nhau ngoài đời", cô nói.

Milana Thái - gái xinh mới nhất tham gia làng golf Việt. Ảnh: FBNV

Milana Thái - gái xinh mới nhất tham gia làng golf Việt. Ảnh: FBNV

Còn Milana Thái - một gương mặt gái xinh mới nhất tham gia làng golf cho rằng: "Mình không phủ nhận là bạn có thể mở rộng thêm các mối quan hệ nhưng chuyện này có thể xảy ra khi chơi bất cứ môn thể thao nào chứ không riêng golf, cũng như việc bạn không nhất thiết phải ra sân golf thì mới kiếm được đại gia".

Hotgirl Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái cầu thủ Nguyễn Huy Hùng. Ảnh FBNV

Hotgirl Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái cầu thủ Nguyễn Huy Hùng. Ảnh FBNV

Hotgirl Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái cầu thủ Nguyễn Huy Hùng - một cô gái cũng thường xuyên chơi golf thẳng thắn cho biết cô không đồng tình với ý kiến cho rằng các cô gái lên sân golf chủ yếu để "săn" đại gia. Bởi theo cô, vợ chồng do duyên số, muốn cũng chẳng được. Kiếm chồng giàu không nhất thiết phải lên sân golf.

Văn Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT