Thứ 5, 18/04/2024 11:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory McIlroy chào đón con gái đầu lòng trước thềm Tour Championship

09:51 - 04/09/2020

(GolfViet) - Cựu số một thế giới chính thức được làm cha ngay trước thềm cuộc đua tranh danh hiệu toàn mùa và 15 triệu USD tiền thưởng.

Bài liên quan

Cuối tuần trước tại BMW Championship, McIlroy tiết lộ người vợ Erica đang mang thai và anh sẵn sàng rời chặng playoffs cuối cùng nếu vợ lâm bồn trong lịch khởi tranh giải. McIlroy cũng thừa nhận việc sắp sửa được làm cha khiến anh khó tập trung thi đấu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra bởi cặp đôi đã chào đón bé gái đầu lòng, Poppy Kennedy McIlroy hôm 31/8, chỉ một ngày sau khi golf thủ người Bắc Ireland cán đích vị trí thứ 12 ở Olympia Fields.

McIlroy chia sẻ tin vui trên tài khoản cá nhân hôm thứ Năm (3/9)

McIlroy chia sẻ tin vui trên tài khoản cá nhân hôm thứ Năm (3/9)

Được biết, McIlroy kết hôn với Erica tại quê nhà hồi tháng 4/2017. Cả hai hiện đang sinh sống ở Jupiter, bang Florida, Mỹ. Việc đón nhận tin vui trước thềm khởi tranh Tour Championship chắc hẳn sẽ là động lực lớn giúp McIlroy bảo vệ danh hiệu trong tuần này. Với hạng 12 tại bảng điểm FedEx Cup, McIlroy sẽ bắt đầu phát bóng với điểm số ban đầu là -3, kém 7 gậy với hạt giống số một là Dustin Johnson.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT