Thứ 6, 19/04/2024 03:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mỹ nhân làng golf Michelle Wie hạ sinh con gái

09:48 - 23/06/2020

(GolfViet) - Michelle Wie đã tặng người chồng một món quà sớm đầy ý nghĩa nhân ngày của Cha (Father’s Day) vào cuối tuần qua.

Bài liên quan

Trên tài khoản Instagram cá nhân hôm 20/6, Michelle Wie chia sẻ hình ảnh đầu tiên về bé gái đầu lòng của cô và người chồng Jonnie West – CEO đội bóng Golden State Warriors ở Beverly Hills và là con trai của huyền thoại NBA Jerry West. Cặp đôi kết hôn vào tháng 8 năm ngoái. 5 tháng sau, nữ golfer thông báo đang mang thang con đầu lòng.

Michelle Wie chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc: “Kenna baby, mẹ đã chờ đợi cả cuộc đời để gặp con. Cha và mẹ yêu con hơn bất kỳ từ ngữ nào có thể mô tả được. Con là cả thế giới của chúng ta!”. Bé gái của cặp đôi được đặt tên là Makennan Kamalei Yoona West.

My-nhan-lang-golf-Michelle-Wie-ha-sinh-con-gai-dau-long

Từ lâu, tay golf người Mỹ sinh năm 1989 được mệnh danh là Sharapova của làng golf hay Mỹ nhân/hoa hậu làng golf. Kể từ khi ra mắt hệ thống giải chuyên nghiệp nữ số một thế giới vào 11 năm trước, Michelle Wie sở hữu 5 danh hiệu LPGA Tour (bao gồm lần vô địch major US Women Open 2014). Cô đã không thi đấu sau lần rút khỏi giải KPMG Women’s PGA hồi tháng 6/2019 bởi cổ tay vẫn chưa hoạt động lại bình thường. Từ đó, cô trở thành bình luận viên cho Golf Channel và xuất hiện trên mục “Live From” tại The Players Championship, trước khi giải bị hủy ngang chừng vì dịch bệnh.

US Women Open 2020 có thể là sự kiện đầu tiên người hâm mộ thấy sự trở lại của mỹ nhân làng golf bởi Michelle từng tiết lộ cô đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại sân golf sau khi hạ sinh và đang nghiêm túc nghĩ đến việc thi đấu ở giải này. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT