Thứ 6, 29/03/2024 12:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chấn thương kéo dài, Michellie Wie nghỉ thi đấu trong nửa cuối năm 2019

11:43 - 02/07/2019

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Michellie Wie đã đưa ra một tin buồn tới người hâm mộ rằng cô sẽ không xuất hiện trong bất kì sự kiện nào trong nửa cuối mùa giải năm nay.

Nhiều tháng trở lại đây, nữ golfer 29 tuổi người Mỹ đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe sau ca phẫu thuật chấn thương cổ tay vào tháng 10 năm ngoái. 

michelle

Sau tất cả những nỗ lực để có thể quay lại sân golf, cuối cùng tôi phải đưa ra quyết định rằng sẽ giành nốt nửa mùa giải còn lại của năm nay để nghỉ ngơi. Tôi cũng như đồng đội của mình tin rằng đây là cách tốt nhất để thể lực của tôi được phục hồi hoàn toàn. Tôi không biết nói cảm ơn tới người hâm mộ sao cho vừa với tình cảm và sự ủng hộ mọi người giành cho tôi. Điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tôi lúc này”, Michellie Wie chia sẻ trên Twitter.

Trong sự kiện Women’s PGA Championship, Michellie Wie đã nhận về thất bại đáng tiếc ngay từ khá sớm khi cổ tay của cô vẫn chưa thể hoạt động được bình thường. Kết quả của nhà vô địch LPGA Tour 5 lần tại giải đấu trên sân Hazeltine National tuần trước là (+12) gậy. 

mi

Nhận thất bại ngay trong lần trở lại, Michellie Wie đã bật khóc ngay trong buổi nói chuyện ngắn với truyền thông khi được hỏi về sự nghiệp của cô trong tương lai: “Đó là câu chuyện mà tôi khó có thể nói trước được. Tôi không biết rằng tới lúc được có cơ hội tiếp tục cạnh tranh thì khả năng thi đấu trong tôi còn lại mấy phần nữa.”

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT