Thứ 5, 18/04/2024 10:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Michelle Wie chuẩn bị sinh con đầu lòng và trở lại thi đấu

11:39 - 07/05/2020

(GolfViet) - Nữ golfer được mệnh danh là “Hoa hậu làng golf” đang mong đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng vào mùa hè này và xem xét khả năng trở lại thi đấu golf vào cuối năm nay.

Bài liên quan

Michelle Wie đã nghỉ thi đấu từ tháng 6 năm ngoái vì chấn thương cổ tay. Kể từ đó, cô tạm rời xa sân golf để chuẩn bị cho cuộc sống cá nhân và gia đình nhỏ của mình. Đến tháng 8, Michelle Wie kết hôn với Jonnie West, Giám đốc điều hành Golden State Warriors, con trai huyền thoại NBA Jerry West và 5 tháng sau, cô công bố tin vui mình đang mang thai một bé gái.

Ngôi sao của LPGA Tour chia sẻ: “Trước khi có thai, tôi từng nghĩ sự nghiệp của mình sẽ chấm dứt khi có con và cảm thấy ổn với điều đó. Nhưng rồi khi phát hiện ra mình đang có một cô con gái, quan điểm của tôi đã thay đổi. Tôi thực sự muốn cô bé thấy tôi thi đấu, thấy tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ và đó là động lực để tôi trở lại”.

Michelle Wie vô địch US Wpmen Open 2014 (Ảnh: LPGA Tour)

Michelle Wie vô địch US Wpmen Open 2014 (Ảnh: LPGA Tour)

Michelle cùng gia đình đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng ra đời vào mùa hè này và chuẩn bị cho kế hoạch trở lại sân golf ngay sau đó. Với US Women Open 2020 đã được hoãn sang tháng 12 vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đây có thể là giải đấu đầu tiên người hâm mộ thấy sự trở lại của mỹ nhân làng golf bởi Michelle đang nghiêm túc nghĩ đến việc thi đấu ở giải này. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT