Chủ nhật, 21/04/2024 11:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

U.S. Women’s Open hoãn sang tháng 12

19:52 - 05/04/2020

(GolfViet) - Khác với major của nam, sự kiện lớn dành cho các golfer nữ sau khi có quyết định hoãn nhanh chóng chọn được lịch trình tổ chức mới.

Bài liên quan

U.S. Women’s Open lần thứ 75 là major mới nhất bị hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sự kiện được lên kế hoạch từ ngày 4 – 7/6 đã được rời tới ngày 10 – 13/12. Các vòng loại điều kiện cũng sẽ có lịch trình mới và có khả năng bổ sung thêm một số địa điểm khác.

Việc chuyển ngày thi đấu mới của U.S. Women’s Open đánh đấu lần đầu tiên, một giải major của nữ được chơi vào tháng 12.

Bên cạnh tổ chức trên sân Jackrabbit Course của Champions Golf Club như dự kiến, các golfer cũng được bố trí chơi trên phần sân Cypress Creek để đảm bảo giải diễn ra theo đúng tiến độ vì số giờ nắng giảm và trời rất nhanh tối ở Houston, Texas vào thời điểm đó.

US-Women-Open-major-hoan-sang-thang-12

Giám đốc điều hành Hiệp hội Golf Mỹ Mike Davis cho biết: “USGA vẫn cam kết tổ chức U.S. Women’s Open trong năm 2020. Chúng tôi rất biết ơn LPGA Tour, đối tác phát sóng Fox vì sự hợp tác tuyệt vời trong việc tìm ra một ngày tổ chức mới. Ưu tiên của chúng tôi tiếp tục là đảm bảo an toàn cho mọi người liên quan đến giải và mang đến cơ hội thi đấu cho những golfer giỏi nhất thế giới”.

Trong khi U.S. Women’s Open đã có quyết định hoãn từ USGA thì major của nam – US Open dự kiến khởi tranh từ 18 – 21/6 tại Winged Foot Golf Club vẫn chưa có gì thay đổi.

Tính đến hiện tại, cả ba giải major nữ bị hoãn đều đã có lịch thi đấu mới: ANA Inspiration từ 2 – 5/4 rời đến 10 – 13/9 và Evian Championship (23 – 26/7) lùi hai tuần so với dự kiến đến ngày 6 – 9/8.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT