Thứ 3, 16/04/2024 06:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Từ 2020, huy chương chiến thắng của US Women’s Open có tên Mickey Wright

08:50 - 03/03/2020

(GolfViet) - Mỗi nhà vô địch US Women’s Open trong tương lai chắc chắn sẽ biết đến tên Mickey Wright bởi tấm huy chương họ sở hữu chính là để tôn vinh golf thủ nữ thành công nhất mọi thời đại này.

Bài liên quan

Chỉ ba ngày sau khi chào đón sinh nhật thứ 85, Mickey Wright đã qua đời vì một cơn đau tim. Trước sự mất mát của golf thế giới, những thành tích ấn tượng trong suốt sự nghiệp của bà một lần nữa được nhắc lại. Wright giành tổng cộng 90 chiến thắng, trong đó có 82 ở LPGA Tour và với 13 danh hiệu major, 4 trong số chúng thuộc về US Women’s Open.

Ghi nhận và tôn vinh những thành tích, đóng góp của bà dành cho golf, USGA công bố hôm thứ 7 rằng tấm huy chương của nhà vô địch sẽ có tên Mickey Wright. Chúng có thiết kế mô phỏng lại hình ảnh cú swing mang tính biểu tượng gắn liền với Wright, bắt đầu từ US Women’s Opn lần 75 tới đây ở Champions Golf Club, Texas.

Cú swing biểu tượng và dấu mốc vô địch US Women’s Open của Wright được tái hiện (Ảnh: sports.yahoo.com)

Cú swing biểu tượng và dấu mốc vô địch US Women’s Open của Wright được tái hiện (Ảnh: sports.yahoo.com)

Kể từ mùa giải năm 1953, mỗi nhà vô địch US Women’s Open đều nhận được huy chương vàng cùng cúp. Hiện Wright và Jack Nicklaus (tại US Open năm 2012) là hai người chơi duy nhất được USGA vinh danh bằng cách lấy tên đặt cho huy chương chiến thắng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT