Thứ 6, 29/03/2024 06:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mỹ nhân làng golf Michelle Wie mang thai con đầu lòng

15:30 - 10/01/2020

(GolfViet) – Michelle Wie và ông xã Jonnie West - người điều hành cho Golden State Warriors kết hôn vào tháng 8/2019. Năm tháng sau hôn lễ, nữ golfer thông báo trên trang cá nhân đang mang thai con đầu lòng.

Bài liên quan

Mới đây, Michelle Wie tuyên bố trên Instagram rằng cô đã mang thai con đầu lòng. Cặp đôi hạnh phúc mong đợi được chào đón gói niềm vui của họ, một cô gái, vào mùa hè này.

hoa-hau-golf-mang-thai

Thông tin người đẹp làng golf mang thai nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên.

Screenshot_1

Michelle Wie, còn được mệnh danh Sharapova của golf (hay Hoa hậu làng golf), là người Mỹ, gốc Hàn.

Người hâm mộ nhớ đến Michelle không chỉ là vì nhan sắc mà còn vì tài năng của cô. Trong làng golf thế giới, không nhiều golfer nghiệp dư nữ thi đấu tại những giải chuyên nghiệp nam. Tuy nhiên, Michelle Wie đã mạnh dạn thi đấu tại giải Sony Open 2004, sự kiện thuộc PGA Tour.

Thời điểm đó, Wie mới 14 tuổi và đang còn là golfer nghiệp dư. Ở vòng 2 giải này, cô đánh 68 gậy và trở thành golfer nữ có điểm số tốt nhất trong một vòng đấu thuộc PGA Tour và suýt lọt qua CUT (cách biệt đúng 1 gậy so với người cuối cùng lọt vào vòng trong).

US Women’s Open Championship 2014

Bên cạnh đó, Michelle còn được biết đến với chức vô địch U.S. Women’s Amateur Public Links, Hawaii State Open Women’s Division, US Women’s Open Championship 2014 - danh hiệu Major đầu tiên của cô; LOTTE Championship 2014; CN Canadian Women’s Open 2010... và là một sinh viên ưu tú tại Đại học Stanford, một cây cọ tài năng.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT