Thứ 6, 29/03/2024 03:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Con trai John Daly tỏa sáng ở sân golf cha mình thành danh

17:42 - 28/05/2020

(GolfViet) - Có một sự trùng hợp đến lạ kỳ khi John Daly II thi đấu bùng nổ tại chính sân golf chứng kiến khoảnh khắc đăng quang major PGA Championship của người cha.

Bài liên quan

Day National Junior Invitational là giải đấu được tổ chức tại Crooked Stick Golf Club, (Indianapolis, tiểu bang Indiana) nhằm tôn vinh những cống hiến của cặp vợ chồng nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Pete và Alice Dye. Sự kiện có sự tham dự của 66 người chơi trung học hàng đầu trong cả nước, gồm 33 nam và 33 nữ.

Daly II trong ngày khai màn giải đấu vinh danh nhà thiết kế sân golf Pete và Alice Dye (Ảnh: Jenna Watson/IndySta)

Daly II trong ngày khai màn giải đấu vinh danh nhà thiết kế sân golf Pete và Alice Dye (Ảnh: Jenna Watson/IndySta)

Sân Crooked Stick chính là một trong những tuyệt tác của Pete Dye để lại cho cộng đồng golf trước khi qua đời ở tuổi 94 vào đầu tháng 1 năm nay. Nơi đây từng là chủ nhà của nhiều giải major. Nổi tiếng nhất phải kể đến PGA Championship với chiến thắng của John Daly, một tân binh vô danh và là golfer thay thế thứ 9 tại giải đấu.

Có câu “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”. John Daly II, học sinh trung học đến từ Clearwater được đánh giá có phong cách và trò chơi giống như người cha. Với cú gạt bóng thành công từ khoảng cách 10 foot tạo Eagle, Daly II ở vị trí dẫn đầu cùng bốn người chơi khác qua 36 hố. Kết thúc giải đấu bằng vòng cuối 76 gậy, Daly II về nhì, cách biệt 4 gậy với nhà vô địch John Marshall Butler.

John Daly và con trai tại sự kiện đánh đôi cho cha con - PNC Father/Son Challenge 2017 (Ảnh: Golf Digest)

John Daly và con trai tại sự kiện đánh đôi cho cha con - PNC Father/Son Challenge 2017 (Ảnh: Golf Digest)

“Em đã chơi rất tuyệt”, Daly II nói với Indianapolis Star. “Nó sẽ càng tuyệt hơn nếu em giành chiến thắng, nhưng em vẫn còn thời gian”.

Daly II lần đầu tiên thu hút sự chú ý trong cộng đồng golf khi ghép cặp cùng cha tại PNC Father/Son Challenge 2017. Cùng năm, đoạn video ghi lại pha putt birdie thành công ở hố play-off thứ 5 của “Little John” tại International Junior Golf Tournament cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào khoảng thời gian đó.

Và tất nhiên tại giải đấu này, Daly II luôn có sự cổ vũ nhiệt tình từ Daly cha khi bước theo con đường theo đuổi golf.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT