Thứ 3, 23/04/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tay golf 13 tuổi tại Mỹ ghi Hole in One khi thực hiện cách ly xã hội

15:33 - 10/04/2020

(GolfViet) - Mọi thứ không hẳn đi vào bế tắc trong đại dịch Covid-19, ít nhất là với những người sống trên sân golf.

Bài liên quan

Kendall Hellbusch là một tay golf 13 tuổi sống cùng gia đình tại căn nhà ở Elks Country Club. Kendall được bố mẹ khuyến khích duy trì kỹ năng chơi golf khi lệnh cách ly xã hội được ban bố khắp nước Mỹ.

Kendall đã tạo nên một khoảnh khắc khó quên trong bộ môn golf. Thứ 7 tuần trước, tại hố 8 của sân Elks Country Club, cậu ghi Hole in One bằng cây gậy hybrid trong cuộc chơi cùng anh trai Landon và người anh họ là Beau Franzen.

Kendall Hellbusch cùng quả bóng ghi Hole in One trên green hố 8 của Elks Country Club (Ảnh: Nate Tenopir)

Kendall Hellbusch cùng quả bóng ghi Hole in One trên green hố 8 của Elks Country Club (Ảnh: Nate Tenopir)

Ban đầu, Kendall không chắc quả bóng đã rơi vào lỗ. Cậu nhanh chóng chạy lên green và nhận ra mình có điểm Ace đầu tiên ở tuổi 13. “Nó nảy lên và sau đó lăn vào. Em không biết gì cho đến khi anh trai hét lên: Anh nghĩ đó là Hole in One! và em đã chạy xuống để kiểm tra. Vâng, nó đúng là Hole in One.”

Mẹ của Kendall, bà Anne Hellbusch chia sẻ: “Chúng tôi đùa vui với bọn trẻ rằng chúng ta đã bị phong tỏa. Các con phải tận dụng tối đa thời gian của mình… Chúng tôi có thể nghe thấy tiếng hò reo vui mừng của bọn trẻ từ trong nhà”.

Cậu bé Kendall Hellbusch trở thành thành viên đầu tiên của gia đình làm được điều này. Đến giờ, Kendall vẫn không thể lý giải vì sao mình ghi Hole in One và chỉ nói rằng, cậu đã đánh bóng tốt và đảm bảo đầu gậy ở dưới bóng.

Mặc dù không nằm trong một giải đấu, thậm chí là một vòng golf hoàn chỉnh để được tính điểm nhưng đó vẫn là khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời mà bất cứ người chơi golf nào cũng mong muốn sở hữu trong đời. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT