Chủ nhật, 21/04/2024 02:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quà tặng Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa được nhiều người yêu thích

08:00 - 17/12/2020

Trong không khí náo nức, se lạnh của ngày lễ Giáng sinh, một món quà ý nghĩa, độc đáo sẽ giúp thắt chặt thêm tình cảm gia đình, vợ chồng, người yêu, đồng nghiệp...

Chủ đề: Quà tặng cao cấp
Bài liên quan

Tại sao nên tặng quà ngày giáng sinh?

Giáng sinh là một sự kiện có từ rất lâu đời, còn có tên gọi khác là lễ Noel, lễ Thiên Chúa giáng sinh, lễ Xmas... Lễ Giáng sinh được cử hành chính vào ngày 25 tháng 12 tuy nhiên đêm 24 tháng 12 gọi là "lễ vọng giáng sinh" lại thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Là một ngày lễ quan trọng và mang ý nghĩa lớn lao đối với những người theo đạo Thiên chúa, lễ Giáng sinh được tổ chức long trọng, nhộn nhịp, vui vẻ với rất nhiều hoạt động. Trong ngày này, người ta thường quây quần bên gia đình, cùng ăn uống, vui chơi, ước nguyện cùng nhau tạo nên không khí đầm ấm, hạnh phúc.

Không chỉ trong cộng đồng người theo đạo, những người ngoại đạo cũng hưởng ứng khá tích cực đối với ngày lễ này, dù không có cùng đức tin. Nhiều hoạt động diễn ra trong thời gian này như giải golf mừng gặp mặt lễ Giáng sinh, gói quà, cầu nguyện nhà thờ... được tổ chức trong không khí vui vẻ.

Một số gải golf được tổ chức vào dịp lễ Giáng sinh như một hoạt động chào mừng.

Một số gải golf được tổ chức vào dịp lễ Giáng sinh như một hoạt động chào mừng.

Đây cũng là dịp mọi người cùng nhau hướng về gia đình, bè bạn, người thân để gắn kết tình cảm. Chính vì vậy, những món quà ngày lễ giáng sinh trở thành một cầu nối để hạnh phúc nhân lên, niềm vui lan tỏa.

Những quà tặng lễ Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối

Thị trường quà tặng Giáng sinh khá đa dạng và phong phú. Tùy vào sở thích, đối tượng bạn có thể lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số quà tặng bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ

Đây là một món quà có thể áp dụng được cho nhiều đối tượng. Bạn tặng cho bố mẹ, người thân hay bạn bè, người yêu, vợ... đều được. Quan trọng là bạn cần biết sở thích của họ thích dòng đồng hồ nào, màu sắc ra sao, họ có thích đeo đồng hồ không để có thể đưa ra quyết định hợp lý.

Đồng hồ tặng lễ giáng sinh rất ý nghĩa.

Đồng hồ tặng lễ giáng sinh rất ý nghĩa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đặc trưng, ví dụ các golfer có thể chọn đồng hồ golf, thầy giáo thể hình có thể chọn đồng hồ dành cho các huấn luyện viên, nhưng người ưa thích công nghệ có thể chọn Apple Watch...

Một chiếc đồng hồ golf phong cách là lựa chọn quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho người mê môn golf

Một chiếc đồng hồ golf phong cách là lựa chọn quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho người mê môn golf

Tặng nữ trang, mỹ phẩm

Quà tặng cho mẹ, vợ, bạn gái có lẽ khó bỏ qua được dòng quà tặng này. Những đồ dùng thiết thực trong việc làm đẹp của chị em sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ. Cái khó là bạn cần biết họ dùng hãng nào, mỹ phẩm, nữ trang có phù hợp với làn da, vóc dáng không.

Quà tặng mỹ phẩm được nhiều chị em lựa chọn

Quà tặng mỹ phẩm được nhiều chị em lựa chọn

Khi tặng nữ trang, mỹ phẩm, bạn có thể hỏi họ trước để cân nhắc hoặc một gợi ý cho bạn là có thể nhờ những người thân thiết của người bạn muốn tặng đi cùng sẽ dễ chọn hơn.

Quà tặng quần áo, giày dép, các vật dụng thuộc về sở thích

Mỗi người đều có những niềm đam mê, sở thích riêng. Nếu bạn tìm hiểu được họ thích gì, đam mê gì có thể tặng quà dựa trên nên tảng đó. Ví dụ, bạn đang muốn tặng quà cho một người rất thích bộ môn golf. Vậy bạn có thể tặng quần áo, mũ, găng tay, thắt lưng, bóng golf... hay bất cứ điều gì đó liên quan sẽ khiến họ rất cảm động.

Một đôi giày golf chất lượng là quà tặng ý nghĩa cho những người đam mê môn thể thao này dịp lễ Giáng sinh

Một đôi giày golf chất lượng là quà tặng ý nghĩa cho những người đam mê môn thể thao này dịp lễ Giáng sinh

Tặng quà cao cấp độc đáo, ấn tượng

Nếu bạn đã quen với những món quà phổ biến kể trên, muốn có sự đổi mới thì dòng quà tặng cao cấp mạ vàng hiện nay cũng là một gợi ý tốt.

Quà tặng mạ vàng có khá nhiều mẫu mã dành cho các đối tượng. Giá cả tầm trung từ khoảng 1 đến 10 triệu đồng nên phù hợp với những bạn có khả năng tài chính. Đây cũng là dòng quà tặng được nhiều người lựa chọn trong dịp Giáng Sinh trong những năm gần đây bởi sự chế tác tinh xảo, đẹp mắt, mang nhiều ý nghĩa.

Anh Đinh Trung (42 tuổi, sống ở Hà Nội) cho hay, là người theo đạo Thiên Chúa, lễ Giáng Sinh đối với gia đình anh rất quan trọng. Mọi năm, anh tặng bố những món quà liên quan đến golf, bởi ông rất đam mê môn thể thao này.

Bóng golf mạ vàng được chế tác rất tinh xảo, đẹp mắt

Bóng golf mạ vàng được chế tác rất tinh xảo, đẹp mắt

"Các món quà như quần áo, thuốc bổ tôi đã tặng nhiều. Không chỉ ngày lễ mà ngày thường tôi cũng mang đến thường xuyên. Chính vì vậy, năm nay tôi muốn có quà tặng ý nghĩa hơn. Là một người rất thích golf, bố tôi thường xuyên ra sân, sưu tập các vật dụng về golf. Đó là lý do tôi chọn tặng ông món quà này trong dịp Giáng sinh năm nay. ", anh Tú nói.

Theo đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam - đơn vị chuyên chế tác quà tặng mạ vàng tại Việt Nam thì lễ Giáng sinh này, công ty có khá nhiều mẫu quà tặng cho các đối tượng.

Tranh chữ Cha mẹ được chế tác rất khéo léo, tinh tế

Tranh chữ Cha mẹ được chế tác rất khéo léo, tinh tế

"Nếu bạn muốn tặng cho bố mẹ có thể xem bức tranh chữ Cha, tranh chữ Mẹ, tranh chữ Phúc lộc thọ, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng. Nếu tặng vợ, bạn gái, bạn có thể tham khảo hoa hồng mạ vàng, tranh hoa sen, hoa mẫu đơn mạ vàng hay hoa cài áo. Nếu tặng sếp, bạn bè, đồng nghiệp có thể xem tranh bát mã, tranh thuyền buồm hay các linh vật phong thủy...", vị đại diện này cho biết.

Hoa hồng mạ vàng dành cho vợ, người yêu dịp lễ Giáng sinh cho tình cảm thêm mặn nồng

Hoa hồng mạ vàng dành cho vợ, người yêu dịp lễ Giáng sinh cho tình cảm thêm mặn nồng

Thậm chí, với những người có sở thích riêng như đánh golf hay các nghề nghiệp đặc trưng như luật sư, nhà báo, Golden Gift Việt Nam cũng có các quà tặng độc đáo, riêng biệt.

Bộ sưu tập quà tặng cho các golfer dịp lễ Giáng sinh

Bộ sưu tập quà tặng cho các golfer dịp lễ Giáng sinh

Điểm chung của các quà tặng này là đều được chế tác thủ công bởi bàn tay tài hoa của người Việt, mạ vàng lấp lánh, sang trọng và đẳng cấp.

Được biết, việc chế tác quà tặng mạ vàng dành cho lễ Giáng Sinh đều mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, sum vầy, hạnh phúc. Bên cạnh đó, các hình ảnh được đưa vào quà tặng gần gũi với văn hóa Việt nên càng được nhiều người lựa chọn vì hiểu được tầng sâu ý nghĩa trong món quà.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT