Thứ 4, 24/04/2024 06:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

3 lý do tuyệt vời để chơi golf vào dịp Giáng sinh năm nay

09:41 - 25/12/2019

(GolfViet) - Với nhiều người, Giáng sinh hay năm mới là ngày dành tặng những món quà ý nghĩa cho người thân. Đôi khi, đó lại là cơ hội tuyệt vời để đi ra ngoài và tận hưởng kỳ nghỉ. Với golfer, còn gì tuyệt vời hơn khi có một vòng golf tuyệt vời tại CLB mà mình yêu thích?

Thời tiết vô cùng thuận lợi

Chỉ cuối tuần trước, golf thủ miền Bắc trải qua những giải golf trong điều kiện mưa và gió rét do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tràn về thì đúng dịp Giáng sinh, thời tiết lại vô cùng thuận lợi. Trời không mưa, nắng về chiều, nhiệt độ trung bình từ 19 – 25 độ C. Ở các tỉnh miền Trung, trời cũng không có mưa, ngày se se lạnh. Trong khi đó, các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ đang bước vào thời điểm mùa khô, trời nắng, không mưa và nhiệt độ cao từ 34 – 35 độ C. Như vậy, thời tiết ở cả ba miền tương đối thuận lợi, phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời, đặc biệt là golf.

Thời tiết thuận lợi cho golfer thưởng thức vòng golf một cách tốt nhất

Thời tiết thuận lợi cho golfer thưởng thức vòng golf một cách tốt nhất

Không khí Giáng sinh “có một không hai” trên sân golf

Hiện nay, không chỉ có các trung tâm thương mại lớn mới trang hoàng rực rỡ cho ngày Giáng sinh mà các sân golf cũng bắt kịp xu hứng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer. Bên cạnh đó, các sân golf còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch sắp tới.

Thay vì cưỡi tuần lộc, ông già Noel tại sân Laguna Lăng Cô lại có người bạn đồng hành là

Thay vì cưỡi tuần lộc, ông già Noel tại sân Laguna Lăng Cô lại có người bạn đồng hành là "gia đình trâu" Tú Phát, Chi Chi và Bảo

Giáng sinh ngập tràn khu vực Club House của FLC Golf Links Quy Nhon

Giáng sinh ngập tràn khu vực Club House của FLC Golf Links Quy Nhon

Sân Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Sân Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Không còn tình trạng đông đúc

Thông thường vào dịp lễ Tết, những sân golf sẽ chật kín chỗ. Thế nhưng, vào dịp Giáng sinh, áp lực đó sẽ giảm đi một chút vì mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Nếu có công việc cá nhân và không thể chơi golf vào ban ngày, đừng lo lắng, rất nhiều sân golf đã lắp đặt hệ thống đèn hiện đại phục vụ chơi golf ban đêm, đảm bảo cho golfer thưởng thức những hố golf tuyệt vời nhất. Trải nghiệm chơi golf đêm cũng vô cùng thú vị.

Hệ thống đèn phục vụ chơi golf ban đêm tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Hệ thống đèn phục vụ chơi golf ban đêm tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Bên cạnh đó, việc đặt chỗ trên sân golf hiện nay cũng dễ dàng hơn trước rất nhiều với sự trợ giúp của công nghệ và các ứng dụng đặt sân như iGOLF. Thay vì phải nhấc điện thoại lên để liên hệ với bộ phận sân, golfer chỉ cần thực hiện vài thao tác trên ứng dụng là có thể chọn cho mình sân, tee time cũng như giá cả vô cùng hợp lý. 

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua sân golf mình yêu thích và thưởng thức không khí Giáng sinh tuyệt vời!

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT